Em gái Neymar 'phản bội' Barcelona

03/01/2016 12:09 GMT+7

Truyền thông Brazil đồn thổi người đẹp Rafaella Santos, em gái tiền đạo Neymar, có thể 'phản bội' đội bóng của anh trai mình thi đấu để trở thành WAGs... thành Madrid.

Truyền thông Brazil đồn thổi người đẹp Rafaella Santos, em gái tiền đạo Neymar, có thể 'phản bội' đội bóng của anh trai mình thi đấu để trở thành WAGs... thành Madrid.

Rafaella Santos bị đồn thổi đang hẹn hò với một cầu thủ - Ảnh: Instagram
Tháng trước, Rafaella Santos được tin rằng đã gia nhập hàng ngũ WAGs. Theo đó, có nhiều dấu hiệu hoài nghi xuất hiện liên quan đến việc mỹ nhân này hẹn hò với tiền vệ Lucas Lima khoác áo Santos. Trang El Balon Rosa của Tây Ban Nha trở thành nguồn tin đầu tiên tiết lộ chuyện Rafaella có bạn trai khi đăng tải một số hình ảnh "nàng" và "chàng" đi chơi cùng nhau.
Sau đó, họ có thể đã hẹn hò ở nhà hát tại Sao Paulo. Dù không trực tiếp chụp ảnh đứng cùng, nhưng Rafaella và Lucas lại xuất hiện ở cùng một nơi và chính điều này dấy lên hoài nghi về mối quan hệ giữa họ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Lucas không nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này.
Lucas Lima có thể sang Real Madrid trong thời gian tới - Ảnh: AFP
Thậm chí, người đại diện Gianfranco Cicchetti cũng tin rằng Real Madrid sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng cho Lucas, thay vì sang Roma, Inter hay AC Milan. "Sang Madrid sẽ là nấc thang mới trong sự nghiệp Lucas. Chưa có gì chính thức ở đây cả, nhưng Madrid đang giành vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này và sắp hoàn tất thương vụ," Gianfranco Cicchetti nói.
Trong trường hợp Lucas Lima sang Real, điều đó đồng nghĩa Rafaella sẽ gia nhập đội ngũ WAGs của "Los Blancos", kình địch với Barcelona. Thực hư chưa biết ra sao, nhưng Rafaella lúc này rõ ràng đang rất khó xử khi đứng giữa hai dòng nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.