Em gái tiền đạo Hulk bị bắt cóc

06/11/2012 18:59 GMT+7

(TNO) Một vụ bắt cóc đã xảy ra ngay trên đường phố Brazil và người bị hại được xác định là cô em gái Angelica Aparecida Vieira của tiền đạo Hulk, cầu thủ đang khoác áo Zenit St Petersburg.

(TNO) Một vụ bắt cóc đã xảy ra ngay trên đường phố Brazil và người bị hại được xác định là cô em gái Angelica Aparecida Vieira của tiền đạo Hulk, cầu thủ đang khoác áo Zenit St Petersburg.

>> Zenit tan nát vì tiền
>> Zenit St Petersburg gây sốc
>> Stuttgart, Bate, CSKA và Zenit sớm đi tiếp

Em gái của tiền đạo Hulk bị bắt cóc
Hulk đã nhận được tin em gái bị bắt cóc - Ảnh: AFP

Theo AP, cô gái trẻ 22 tuổi nói trên đã mất tích từ trưa ngày thứ hai (5.11) vừa qua. Chân sút Hulk đã nhận được tin dữ tại Nga, nhưng chưa rõ có trở về Brazil hay không.

Theo lời kể của nhân chứng Helio da Silva, cô Angelica trong lúc rời nơi làm việc ở một nhà hàng thuộc thành phố Campina Grande (Brazil) thì bất ngờ bị một nhóm lôi lên xe và bắt đi vào khoảng 2 giờ chiều. Vụ bắt cóc diễn ra vô cùng táo tợn và khiến ông Helio da Silva bị sốc. Sau đó ông này được đưa đến bệnh viện để ổn định lại tinh thần.

Ban đầu, cảnh sát Kalina Suerde thuộc thành phố Campina Grande nói với hãng tin AP hãy còn quá sớm để kết luận đây là một vụ bắt cóc như những gì truyền thông Brazil đưa tin. Ngoài ra, chính quyền thành phố Campina Grande cũng từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc.

Song, trang Goal.com dẫn thông tin từ sở cảnh sát Campina Grande mới đây khẳng định đây rõ ràng là một vụ bắt cóc.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Hulk, chân sút trị giá 60 triệu euro được Zenit chiêu mộ từ Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ không thể tham dự trận làm khách trên sân Anderlecht thuộc vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (7.11, giờ VN) do gặp phải chấn thương.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.