Erling Haaland bị đuổi khỏi hộp đêm “vì gương mặt bé con”

Giang Lao
Giang Lao
13/07/2020 14:30 GMT+7

Ngôi tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland hiện đã 19 tuổi và đang “nổi danh như cồn”. Nhưng tại quê nhà của mình, chân sút này vẫn chỉ là trẻ con khi vừa bị đuổi khỏi một hộp đêm.

Một đoạn clip mới đây được một người dùng mạng xã hội Snapchat ghi lại và đăng tải, cho thấy Erling Haaland đã bị một bảo vệ của hộp đêm dùng 2 tay đẩy mạnh ra ngoài.
Ngôi sao tuyển Na Uy này có vẻ bực tức cự cãi, nhưng các bạn của Erling Haaland kịp có mặt và kéo cầu thủ này ra khỏi vụ rắc rối.
Trong khi đó, người dùng Snapchat ghi lại đoạn clip đã đăng dòng chú thích: “Về nhà đi Erling Haaland”. Ngoài ra, một vài người trong đoạn clip cũng nói: “Về nhà đi cậu bé, đây không phải nơi thích hợp cho cậu vui chơi”.

Siêu tiền đạo Erling Haaland và 7 điều thú vị ít ai biết

Cũng trên mạng xã hội Snapchat, nhiều người dùng bình luận: “Có thể gương mặt còn “bé con” của Erling Haaland đã khiến cậu ta không được cho vào hộp đêm vui chơi dù hiện đã 19 tuổi”.
Erling Haaland đang có kỳ nghỉ ở quê nhà sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB Borussia Dortmund ở Bundesliga. Chỉ cách đây hơn 1 năm, khi mới 18 tuổi ngôi sao trẻ này dự World Cup U.20 tại Ba Lan và ghi đến 9 bàn trong trận Na Uy thắng Honduras 12-0.

Người hâm mộ Na Uy muốn cầu thủ con cưng của mình Erling Haaland có kỳ nghỉ với các hoạt động lành mạnh hơn là vào hộp đêm

Chụp màn hình trang cá nhân

Sau đó, Erling Haaland gia nhập RB Salzburg thi đấu chói sáng để đầu năm nay chuyển sang Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng chỉ 20 triệu euro, nhưng nay giá trị tăng lên đáng kể khi được định giá phải hơn 60 triệu euro.
Mùa này, Erling Haaland ghi được tổng cộng 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 16 bàn cho Borussia Dortmund và số còn lại ghi khi còn thi đấu cho RB Salzburg.
Erling Haaland từng suýt cập bến Manchester United khi bố anh, cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland của CLB Leeds, muốn con trai thi đấu ở Anh.
Nhưng giờ chót, Erling Haaland chọn đến Borussia Dortmund và nay đang được Real Madrid thèm muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.