Fan cuồng Peru cởi đồ động viên Paolo Guerrero

30/10/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Dù mới sang đội bóng mới Flamengo (Brazil) chưa lâu, song tiền đạo Paolo Guerrero đã nhận được nguồn động viên tinh thần to lớn từ chân dài bốc lửa Nissu Cauti.

(TNO) Dù mới sang đội bóng mới Flamengo (Brazil) chưa lâu, song tiền đạo Paolo Guerrero đã nhận được nguồn động viên tinh thần to lớn từ chân dài bốc lửa Nissu Cauti.

Guerrero hiện đang khoác áo CLB Flamengo - Ảnh: AFP

Theo đó, người đẹp từng thực hiện lời hứa khỏa thân để tưởng thưởng cho tuyển Peru nhờ chiến tích vào đến tứ kết Copa America 2015 đã thực hiện một đoạn video với lời chúc may mắn gửi đến chân sút Paolo Guerrero.

Đáng nói, Nissu Cauti vẫn giữ phong cách quen thuộc của mình, tức "rửa mắt" người xem bằng bộ trang phục mỏng manh để lộ đường cong bốc lửa trên cơ thể.

Nissu Cauti là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Guerrero - Ảnh: Instagram

Do muốn gửi tặng món quà độc đáo này tới chính thủ là Paolo Guerrero, Nissu Cauti đã khoác trên mình chiếc áo đấu của tuyển Peru với phần ngực xẻ rất sâu đầy gợi cảm và giơ chiếc áo đấu số 9 của chân sút người Peru tại Flamengo như một cách thể hiện tình cảm với chân sút này. Ngoài ra, Nissu Cauti còn là một trong những người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Paolo Guerrero khỏi những chỉ trích.

Số là sau khi sang Flamengo vào hè qua, cựu sao Bayern Munich sa sút phong độ và lối đá có phần cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ không hài lòng và họ đã lên tiếng phản đối tiền đạo 31 tuổi. Với Paolo Guerrero, anh đúng là người hạnh phúc bởi dù kết hôn với người mẫu Alondra Garcia, nhưng vẫn được một người đẹp khác ủng hộ. Trước khi lập gia đình, Paolo Guerrero từng cặp kè chân dài Barbara Evans.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.