Fellaini thử làm đầu bếp

12/04/2013 11:18 GMT+7

* Sebastian Vettel xả stress bằng cách lao vào làm bếp(TNO) Trong một động thái nhằm quảng cáo lễ hội Songkran hay còn được xem là ngày mừng năm mới của Thái Lan, một nhà hàng tại trung tâm thành phố Liverpool đã quyết định mời tiền vệ nổi tiếng với mái tóc xù nghệ sĩ Marouane Fellaini của Everton đứng ra làm… đầu bếp.

* Sebastian Vettel xả stress bằng cách lao vào làm bếp

(TNO) Trong một động thái nhằm quảng cáo lễ hội Songkran hay còn được xem là ngày mừng năm mới của Thái Lan, một nhà hàng tại trung tâm thành phố Liverpool đã quyết định mời tiền vệ nổi tiếng với mái tóc xù nghệ sĩ Marouane Fellaini của Everton đứng ra làm… đầu bếp.

>> Fellaini phải dọn nhà vì sợ phụ nữ quấy rối
>> Chơi “thiết đầu công”, Fellaini bị cấm thi đấu 3 trận
>> Fellaini tái diễn cú húc đầu

Fellaini thử làm đầu bếp
Fellaini tỏ ra hứng thú khi làm đầu bếp - Ảnh: Sport Mail

Tại đây, Fellaini không chỉ đơn thuần xuất hiện với tư cách khách mời mà trực tiếp tham gia vào công việc nấu ăn cùng bếp trưởng của nhà hàng Chaophraya để thực hiện món cà ri vô cùng hấp dẫn.

Theo Sport Mail, chương trình này nằm trong một phần của những sự kiện do công ty bia Chang, vốn là nhà tài trợ cho câu lạc bộ Everton, tổ chức. Được biết, Songkran là một trong những lễ hội lớn của Thái Lan với nhiều hoạt động hấp dẫn và được diễn ra từ ngày 13 đến 15.4.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Fellaini tỏ ra vô cùng hứng thú khi lần đầu tiên được vào vai một đầu bếp và trực tiếp làm món ăn Thái. Tiền vệ người Bỉ cho rằng anh rất thích khi có cơ hội được nâng cao tay nghề trong lĩnh vực bếp núc thông qua những sự kiện này.

“Thông thường, tôi chỉ quen ăn mì sợi. Tuy nhiên, tôi sẽ thử sức nấu món ăn mới sau khi tham gia chương trình này. Trước đây, tôi từng có thời gian ở Thái Lan và đồ ăn tại đây thì không chê vào đâu được…”, Fellaini chia sẻ.

Sebastian Vettel xả stress bằng cách lao vào làm bếp

Theo Sky Sports, nhân lúc chuẩn bị cho chặng đua Chinese Grand Prix diễn ra vào cuối tuần này ở Trung Quốc, nhà vô địch Thể thức 1 Sebastian Vettel đã tranh thủ tham gia vào một lớp học nấu ăn.

Đây được xem là cách để tay đua người Đức giải tỏa những sức ép dồn phải đối mặt sau sự cố “ăn cướp” chiến thắng của đồng đội Mark Webber ở chặng đua Malaysia Grand Prix.

Tại đây, ngôi sao trẻ này được đầu bếp của nhà hàng Yongfoo Elite ở Thượng Hải chỉ dẫn những kỹ năng sử dụng dao để xắt đồ ăn. Không chỉ vậy, anh còn được thưởng thức một số đặc sản như rượu rắn và tìm hiểu về các món ăn làm từ loài ếch.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.