Fernando Alonso so tài đá bóng với Novak Djokovic

23/05/2013 11:24 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao trong làng đua xe Thể thức 1 (F1) và quần vợt là Fernando Alonso và Novak Djokovic đã có dịp thi tài ở bộ môn không phải sở trưởng khi xỏ giày ra sân chơi bóng đá.

(TNO) Hai ngôi sao trong làng đua xe Thể thức 1 (F1) và quần vợt là Fernando Alonso và Novak Djokovic đã có dịp thi tài ở bộ môn không phải sở trưởng khi xỏ giày ra sân chơi bóng đá.

>> Giành chiến thắng trên sân nhà, Alonso trở lại cuộc đua vô địch
>> Fernando Alonso bị kiện vì hành hung phóng viên
>> Djokovic gục ngã trước Berdych, Sharapova bỏ cuộc

Fernando Alonso so tài đá bóng với Novak Djokovic
Djokovic (trái) thi đấu bóng đá - Ảnh: Sport24

Như một thông lệ truyền thống, Công quốc Monaco luôn có những hoạt động thú vị trước ngày khai màn chặng đua Monaco Grand Prix. Đây cũng là một trong những động thái nhằm quảng bá hình ảnh không chỉ riêng cho trường đua tại đây, mà cho cả Công quốc Monaco.

Theo Sport24, nhân sự kiện này, một trận đấu bóng đá giao hữu với mục đích quyên góp tiền từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới đã diễn ra tại đây. Địa điểm thi đấu là sân vận động Stade Louis II. Được biết, nhiều tên tuổi trong làng đua xe F1 như Fernando Alonso, Felipe Massa, Nico Hulkenberg… cũng được mời góp mặt.

Đặc biệt hơn, đội bóng do Alonso làm đội trưởng vừa có dịp thử tài với tay vợt số 1 thế giới hiện nay, Novak Djokovic. Theo đó, các thành viên bên phía đội các ngôi sao F1 bao gồm Fernando Alonso, Felipe Massa, Nico Hulkenberg, Jerome d'Ambrosio và Giancarlo Fisichella. Điều đáng tiếc trong sự kiện thể thao này là việc đương kim vô địch F1 Sebastian Vettel đã không thể tham dự vì lý do cá nhân.

Trong khi đó, thực lực bên đội của Djokovic dù toàn cựu binh trong làng mô-tô và bóng đá nhưng không vì thế mà kém tiếng tăm hơn khi có sự góp mặt của Max Biaggi và Loris Capirossi, danh thủ trứ danh một thời của bóng đá CH Czech, cựu tiền vệ Pavel Nedved và cựu tiền đạo Sonny Anderson.

Dù vậy, chỉ với những tên tuổi nói trên cũng đủ tạo ra một bầu không khi thi đấu bóng đá sôi động. Tại đây, khán giả không ngớt có những lần vỗ tay tán thưởng mỗi lần chứng kiến Alonso trổ tài rê dắt bóng, điều rất ít khi thấy ở tay đua người Tây Ban Nha trước đây.

Chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu, tất cả những ai có mặt đều tỏ ra phấn khích vì có được những giây phút thư giãn thoải mái. Viết trên mạng xã hội Facebook, Novak Djokovic tỏ ra vô cùng thích thú về hoạt động vô cùng ý nghĩa vừa qua. “Thật tuyệt làm sao. Tôi rất thích khi được tham gia những trò chơi tại đây”, tay vợt người Serbia viết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.