Gà cùng mẹ đá nhau

24/03/2010 10:27 GMT+7

Hậu vệ Steven Taylor của Newcastle đã bị vỡ quai hàm sau một vụ ẩu đả trên sân tập của đội bóng này. Thủ phạm hành hung Taylor chính là đồng đội của anh: tiền đạo Andy Carroll.

Nạn nhân Taylor bị vỡ quai hàm

Hậu vệ Steven Taylor của Newcastle đã bị vỡ quai hàm sau một vụ ẩu đả trên sân tập của đội bóng này. Thủ phạm hành hung Taylor chính là đồng đội của anh: tiền đạo Andy Carroll.

Taylor bị chấn thương đầu gối và phải nghỉ dưỡng thương suốt 2 tháng qua, anh mới trở lại tập luyện được vài buổi. Vừa bước chân đến cửa sân tập, Taylor đã bị Carroll phục sẵn tại đó, tung một cú trời giáng vào mặt. Nguyên nhân: Taylor và bạn gái cũ của Carroll trao đổi tin nhắn khá mùi mẫn cho nhau. Một câu chuyện mang hơi hướng Terry và Bridge, chỉ khác ở hai điểm: tình cảm giữa Taylor và bạn gái cũ của Carroll chưa đến mức sâu đậm quá; Taylor và Carroll vẫn chơi chung trong một đội bóng. 


Thủ phạm Carroll bị gãy xương tay

Taylor nhận cú đấm này phải đi phẫu thuật xếp lại quai hàm trong khi Carroll cũng phải trải qua một ca phẫu thuật ở tay. Lần tới, muốn đấm ai, Carroll nên mang theo găng boxing. Thật ra, Carroll không lạ lẫm lắm với việc dùng nắm tay hành hung người khác. Carroll đã từng tấn công một phụ nữ vào năm 2008 và tháng 12 năm ngoái, trong một quán bar, anh ta đã nện thẳng một cốc bia vào mặt một người đàn ông tên Michael Cook. Tháng tới, Carroll sẽ phải ra hầu tòa vì vụ tấn công côn đồ bằng cốc bia kể trên.

CLB Newcastle không muốn ầm ĩ trong việc này, họ sẽ tiến hành xử kín bởi họ không muốn các cầu thủ bị xao nhãng trong chiến dịch trở lại Premier League. Hiện tại, Newcastle đang đứng đầu bảng giải Championship.

Mặt khác, Newcastle cũng muốn giữ thể diện cho các cầu thủ của mình. Carroll đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng còn Taylor được chọn là nhà thể thao của thành phố Newcastle trong năm 2009.

C.Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.