Gareth Bale bay về nhà gấp để "hộ đê"

22/10/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ trước trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea, tiền vệ chạy cánh Gareth Bale đã phải tức tốc ra sân bay để về quê nhà xứ Wales, khi nhận được điện ở nhà báo bạn gái của anh sắp sinh con.

(TNO) Chỉ vài giờ trước trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea, tiền vệ chạy cánh Gareth Bale đã phải tức tốc ra sân bay để về quê nhà xứ Wales, khi nhận được điện ở nhà báo bạn gái của anh sắp sinh con.

>> Diego Maradona chia tay bạn gái
>> Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha
>> Hậu vệ tuyển Ý đánh trả cướp như phim hành động

 
Gareth Bale và cô bạn gái lâu năm Emma Rhys-Jones - Ảnh: Daily Mail

Một trong những lý do khiến Tottenham chịu thất bại 2-4 trên sân nhà trước Chelsea là do đội hình họ thiếu vắng cầu thủ quan trọng Gareth Bale.

Trước trận derby, Bale còn có tên trong danh sách thi đấu và hậu vệ người xứ Wales còn viết trên Twitter vào buổi tối thứ Sáu là “Vừa đến khách sạn, ăn một chút rồi ngủ sớm cho trận đấu ngày mai với Chelsea, một trận đấu lớn”.

Thế nhưng, vài giờ trước khi bóng lăn, Bale đã phải tức tốc ra sân bay để đáp máy bay về quê nhà xứ Wales.

Tờ Daily Mail cho biết hậu vệ của Tottenham phải về nhà sau khi nhận được điện ở nhà báo bạn gái của anh sắp sinh con. Dù rất cần Bale nhưng HLV Villas Boas vẫn phải chấp nhận để anh rời đội trước giờ gặp Chelsea. Rất may cho Bale là anh đã kịp về tới nhà dể “hộ đê” vì hôm Chủ nhật, Emma Rhys-Jones, bạn gái của hậu vệ này đã sinh họ cho anh một cô con gái.

Khác với các WAGs  ở London thường ồn ào trên mặt báo, Emma là một người khá kín tiếng. Những gì mà báo chí biết về Emma không nhiều ngoài chuyện cô và Bale là bạn học từ thời phổ thông.

Khi Bale thành danh, Emma cũng không dựa vào hơi bạn trai để tìm kiếm sự nổi tiếng. Thậm chí, Emma còn sống chủ yếu tại xứ Wales thay vì lên London để tránh bị soi mói đời tư.

Dù hai người yêu nhau ở khoảng cách xa nhưng họ vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp. Trong những lần ghi bàn thắng, Bale thường xuyên ăn mừng bằng cách dùng tay làm dấu trái tim để gửi tặng bạn gái. Bale cũng là cầu thủ hiếm hoi trong giới sao ở London miễn nhiễm với các scandal tình ái.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.