Gay cấn trước giờ G

09/03/2010 08:46 GMT+7

Cheryl và Cole sắp đối mặt nhau để giải quyết mọi việc. Càng đến gần ngày “đá chung kết”, Cole càng lo lắng.

Sau khi hoàn thành công việc tại Đan Mạch, Cheryl đã trở lại nước Anh chờ Cole

Cheryl và Cole sắp đối mặt nhau để giải quyết mọi việc. Càng đến gần ngày “đá chung kết”, Cole càng lo lắng.

Nếu coi việc tìm lại tình yêu từ cô vợ xinh đẹp Cheryl là một trận đấu thì hậu vệ Ashley Cole sắp sửa bước vào giai đoạn quyết định đầy căng thẳng như đá phạt đền. Cheryl sau khi hoàn thành công việc trong chương trình X-Factor phiên bản Đan Mạch, cô đã quay trở lại nước Anh.

Cheryl cũng đang rất hồi hộp chờ đối mặt với Cole trong buổi nói chuyện dự định kéo dài 15 phút. Thành hay bại, yêu hay ghét, tiếp tục sống chung hay chia tay vĩnh viễn, tất cả sẽ tùy thuộc vào kết quả của cuộc nói chuyện này.

Bà Sue, mẹ Cole, hiểu con trai rất căng thẳng khi chuẩn bị bước vào cuộc chiến lớn trong đời. Bà Sue đã bay sang Pháp không chỉ để chăm sóc vết thương cho Cole mà còn ở bên động viên con trai thật bình tĩnh, sáng suốt trước khi gặp Cheryl. Nhưng ngay cả khi có mẹ Sue bên cạnh, Cole vẫn tỏ ra rất căng thẳng, nửa phần sốt ruột, nửa phần lo lắng. Có lẽ vào lúc này, Cole mới thấy thấm thía cái giá của việc ngoại tình sẽ nguy hiểm như thế nào khi bị báo chí chọc ngoáy.

Báo chí Anh rình mò bên ngoài bệnh viện mà Cole đang điều dưỡng và đã chộp được cảnh hậu vệ này cầm trong tay một điếu xì gà khi anh xuất hiện trên ban-công (ảnh). Đây là lần đầu tiên người ta thấy Cole hút thuốc dù trước đó Ann Corbitt (cô gái thứ 4 trong danh sách 5 người Cole ngoại tình) nói rằng hậu vệ này hút thuốc rất nhiều. Có lẽ bà Sue đã mang thuốc lá vào giúp con giải tỏa căng thẳng vì trong bệnh viện, việc hút thuốc bị cấm nên chẳng có ai bán thuốc.

Trong lúc Cole nơm nớp lo sợ ngày đối diện với Cheryl, gia đình nhà vợ lại đưa ra những phát biểu gây ảnh hưởng xấu đến việc hàn gắn mối quan hệ của hai vợ chồng nhà Cole. Sau khi bà Joan, mẹ Cheryl, lên án Cole, đến lượt ông anh vợ Andrews chê bai hậu vệ của Chelsea trên tờ Mirror: “Trái tim tôi rỉ máu vì những chuyện buồn của Cheryl. Tôi biết những gì em tôi đã trải qua, nó bị tổn thương nặng nề. Cheryl là người có tấm lòng nhân hậu và không đáng phải chịu đau khổ như thế. Ashley Cole là một kẻ quá kiêu căng, tôi không bao giờ tha thứ cho Cole sau những gì nó đã làm với em gái tôi”.

Andrews cũng tin chắc lần này hai vợ chồng Cole sẽ ly hôn: “Khi Cheryl gọi điện cho Cole tại Pháp, tôi ở khá gần và nghe thấy chúng bàn chuyện tiến hành ly hôn. Cheryl đã chịu đựng quá đủ rồi. Nếu là tôi, tôi đã chia tay với kẻ bội bạc đó ngay từ khi có vụ ngoại tình hồi đầu năm 2008”. Sau này, Cole nên thận trọng nếu gặp lại ông anh vợ Andrews bởi đây là một dân anh chị và ra tù vào khám như đi chợ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.