Gerard Pique bị Shakira khóa môi

20/05/2014 11:56 GMT+7

(TNO) Tham dự lễ trao giải Billboard 2014 tại Las Vegas (Mỹ) cùng với cô bạn gái Shakira, chàng tuyển thủ người Tây Ban Nha Gerard Pique đã có màn khóa môi nồng nàn với cô ca sĩ nổi tiếng ngay trước đám đông.

(TNO) Tham dự lễ trao giải Billboard 2014 tại Las Vegas (Mỹ) cùng với cô bạn gái Shakira, chàng tuyển thủ người Tây Ban Nha Gerard Pique đã có màn khóa môi nồng nàn với cô ca sĩ nổi tiếng ngay trước đám đông.

>> Shakira vô đối… trên Facebook
>> Pique cấm Shakira quay clip với đàn ông khác
>> Pique và Shakira là 1 trong các cặp đôi quyền lực nhất thế giới

Gerard Pique bị Shakira khóa môi
Pigue đến dự lễ trao giải Billboard cùng Shakira - Ảnh: AFP

Gerard Pique không thể giành danh hiệu La Liga nhưng dường như anh rất vui vẻ và hạnh phúc khi tham gia lễ trao giải Billboard cùng với người đẹp Colombia vào hồi cuối tuần qua.

Thi đấu trong trận Barcelona bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 và chứng kiến chức vô địch thuộc về tay đối thủ nhưng ngay sau đó chàng trung vệ này đã bay ngay đến Las Vegas với Shakira.

Đáp lại tình cảm đó, vị giám khảo xinh đẹp của The Voice mùa thứ 6 sau khi trình diễn ca khúc “Empire” trong bộ đồ nóng bỏng đã chạy ngay vào khán đài, nhảy phắt lên người và trao cho Pique nụ hôn say đắm. Trung vệ Barca dường như quá bất ngờ, không kịp phản ứng trước sự nồng nhiệt của bạn gái nên cứ ngây người ra.

Pique và Shakira gặp nhau vào đầu năm 2010 khi các cầu thủ của Manchester United xuất hiện trong video của cô ca sĩ người Colombia này với bài hát “Waka Waka”. Đây là bài hát chính thức của World Cup được tổ chức 4 năm trước đây.

Trong thời gian tới, Pique và Shakira sẽ có rất ít thời gian bên nhau. Bởi trung vệ này sẽ phải tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới tại Brazil.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.