Gia đình em trai Ryan Giggs tan vỡ

22/04/2013 16:46 GMT+7

(TNO) Natasha, cô em dâu nổi tiếng của tiền vệ Ryan Giggs đã bắt đầu các thủ tục pháp lý để tiến hành ly hôn với người chồng Rhodri. Nguyên nhân khiến cho hai vợ chồng nhà Natasha chia tay xuất phát từ chính Ryan Giggs.

(TNO) Natasha, cô em dâu nổi tiếng của tiền vệ Ryan Giggs đã bắt đầu các thủ tục pháp lý để tiến hành ly hôn với người chồng Rhodri. Nguyên nhân khiến cho hai vợ chồng nhà Natasha chia tay xuất phát từ chính Ryan Giggs.

>> Ryan Giggs tiếp tục đi vào lịch sử của Premier League
>> Bồ cũ của Ryan Giggs sinh con
>> Giggs lập hat-trick lái “máy bay bà già”

Gia đình em trai Ryan Giggs tan vỡ
Cuộc hôn nhân giữa Natasha và Rhodri không còn có thể cứu vãn - Ảnh: The Sun

Theo Sport Mail, giữa năm 2010, Natasha kết hôn với Rhodri nhưng trước đó 8 năm, cô đã có quan hệ tình cảm với Ryan Giggs. Ngay cả khi Giggs trở thành anh chồng của Natasha thì mối tình tội lỗi này cũng không dừng lại. Chính Natasha thừa nhận cô và Giggs đã ngoại tình sau lưng Rhodri đến mức Natasha từng mang bầu cho Giggs.

“Chuyện này đã kéo dài suốt 8 năm. Tôi đã phải học cách sống với những lời dối trá. Tôi khá giỏi đóng kịch. Tôi học cách sống với những điều xấu xa. Tôi giỏi sống hai mặt. Rồi tôi mang bầu và tôi biết chắc chắn đó là con của Giggs vì quãng thời gian đó tôi không hề chung đụng với Rhodri. Tôi nói với Giggs điều này và anh ta bảo tôi chỉ có một sự lựa chọn là phá thai”, Sport Mail dẫn lời Natasha.

Cách đây 2 năm, khi vụ ngoại tình của Giggs với hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas bị vỡ lở thì Natasha mới nhận ra rằng cô chỉ là một trong nhiều nạn nhân của Giggs. Chính vì thế, Natasha đã bán chuyện này cho báo chí Anh.

Sau khi sự việc vỡ lở, Natasha bế con bỏ nhà ra đi và mối quan hệ vợ chồng với Rhodri rơi vào khủng hoảng. Hai vợ chồng đã cố gắng thử quay lại với nhau vài lần nhưng đều thất bại do không thể xóa được ám ảnh trong quá khứ.

Gia đình em trai Ryan Giggs tan vỡ-2
Natasha trở nên nổi tiếng sau khi tiết lộ mối tình vụng trộm với Giggs - Ảnh: Zimbio

Người đại diện của Rhodri cũng xác nhận với Sport Mail chuyện thân chủ của ông đang trong giai đoạn chờ ly hôn. Bạn của Natasha cho biết cô em dâu của Giggs đã đi tìm thuê nhà mới và lấy tên thời con gái chứ không dùng họ Giggs.

Sau scandal này, Natasha đã trở thành ngôi sao truyền hình và cũng kiếm được một số hợp đồng quảng cáo. Rhodri được anh trai Giggs bồi thường một số tiền với điều kiện phải ngậm miệng và không được quay lại với Natasha. Còn với Giggs, mọi điều vẫn tốt đẹp khi cô vợ của Giggs là Stacey chấp nhận tha thứ để cứu vãn hạnh phúc gia đình.

Trong khi đó, người đẹp Imogen Thomas sau khi chia tay được Giggs cũng đã tìm được cuộc sống hạnh phúc mới. Thomas đang cặp kè với doanh nhân Adam Horsley và vừa sinh cho anh chàng này một bé gái.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.