Giải golf của CLB thoát y tại sân đấu của Tổng thống Trump bất ngờ bị hủy

11/07/2019 20:23 GMT+7

Giải golf gây quỹ từ thiện do một CLB thoát y dự định tổ chức tại một trong những sân golf của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bất ngờ bị hủy.

Theo thông báo hôm 10.7 của Shadow Cabaret - một CLB thoát y ở khu vực Miami, giải đấu tại sân golf Trump National Doral ở Florida nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện ở địa phương mà người chơi có quyền “tùy chọn nữ caddy” đã bị hủy.
Quyết định hủy không nêu rõ lý do nhưng Tổng thống Trump gần đây liên tục gặp rắc rối với các đội thể thao quốc gia. Mới nhất, tuyển nữ Mỹ đã từ chối đến thăm Nhà Trắng để được tôn vinh theo lời mời của Tổng Thống Trump sau khi đăng quang World Cup bóng đá nữ 2019.

Tống thống Trump (phải) trước đó đã chỉ trích đội trưởng tuyển nữ Mỹ Rapinoe (trái) thiếu tôn trọng quốc gia

REUTERS

AFP trích dẫn nội dung đăng tải trên trang Facebook của CLB Shadow Cabaret cho hay: “Do những vấn đề liên quan đến giải golf, Shadow Cabaret quyết định hủy tổ chức sự kiện này. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả những người cảm thấy bị xúc phạm bởi giải đấu này”.
Trang web của CLB Shadow Cabaret từng gọi giải đấu này là “Sự kiện từ thiện gợi tình nhất năm 2019 ở Miami”. Trong khi đó, quả bóng golf trên tờ rơi giới thiệu sự kiện được in dấu một nụ hôn với màu son hồng nóng bỏng, và ở góc dưới phải của tờ rơi có cả huy hiệu của gia đình Tổng thống Trump.
Chưa từng thấy, tắm máy bay Boeing để ăn mừng vô địch World Cup
Theo nội dung tờ rơi, sự kiện từ thiện trên bắt đầu với hoạt động “gặp nữ caddy của bạn” vào ngày 12.7, tiếp theo là giải đấu và “gala show” vào ngày 13.7. Theo tờ Washington Post, The Trump Organization và The Miami Allstars Foundation - tổ chức phi lợi nhuận liên quan đến bóng rổ sẽ nhận được khoản quyên góp từ sự kiện này - cũng đăng thông báo về việc hủy giải golf.
Cũng theo tờ Washington Post số phát hành ngày 10.7, Carlos Alamilla - Giám đốc của Miami Allstars, không chú ý nhiều đến kế hoạch tổ chức sự kiện trên và chỉ xem tờ rơi quảng cáo khi phóng viên của báo gọi điện cho ông. Sau khi xem tờ rơi, ông Alamilla đã gọi điện cho CLB và thông báo rằng: “Chúng tôi sẽ không tham gia và tôi nghĩ rằng phía các ông nên hủy sự kiện này”.

Tuyển nữ Mỹ diễu hành ở TP.New York nhưng từ chối đến Nhà Trắng

AFP

Truyền thông Mỹ cũng đăng tải thông báo của The Trump Organization, nội dung nêu “nếu tổ chức từ thiện không tham gia, thì sự kiện này sẽ không diễn ra tại cụm sân của chúng tôi, và tất cả số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả”. Phía CLB Shadow Cabaret cũng nói rõ: “Ý định của chúng tôi là quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện ở địa phương. Khách sạn Trump Doral không có sự hợp tác nào với công ty của chúng tôi ngoài việc cho chúng tôi thuê sân golf”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.