Giải Pháp sắp mất 'Nữ hoàng Ligue 1'

10/04/2016 14:15 GMT+7

Trong trường hợp hậu vệ Gregory van der Wiel rời Paris Saint-Germain (PSG) vào cuối mùa giải này, giải Ligue 1 sẽ tổn thất một nàng WAGs hấp dẫn.

Trong trường hợp hậu vệ Gregory van der Wiel rời Paris Saint-Germain (PSG) vào cuối mùa giải này, giải Ligue 1 sẽ tổn thất một nàng WAGs hấp dẫn.

Rose Bertram có thân hình nóng bỏng - Ảnh: Instagram
Thật vậy, đó là vì Gregory van der Wiel có cô bạn gái rất xinh đẹp là Rose Bertram. Cặp đôi này cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông Pháp. Thậm chí, họ còn được mô tả như cặp "Beckham-Victoria" của nước Pháp. Trong đêm gala dành cho các cầu thủ PSG diễn ra vào tuần trước, cánh phóng viên chú ý rất nhiều đến Gregory van der Wiel và Rose Bertram. 
Tạp chí Sport & Style sau đó cũng dùng hình ảnh cặp đôi này để đưa lên chuyên mục hình ảnh của báo. Được biết, Gregory van der Wiel có thể không phải hậu vệ nổi bật tại giải Ligue 1, nhưng cô bạn gái của anh thì rất nổi tiếng. Người đẹp này từng có vinh dự xuất hiện trong tạp chí Sports Illustrated phiên bản đồ tắm. Rose Bertram sở hữu gương mặt quyến rũ và thân hình rất gợi cảm.
Gregory van der Wiel và Rose Bertram là một cặp đẹp đôi tại Pháp - Ảnh: Instagram

Truyền thông Pháp còn mô tả Rose Bertram là "Nữ hoàng Ligue 1" để mô tả người đẹp này. Vì vậy, nếu bạn trai rời PSG, có khả năng Rose Bertram sẽ theo chân người yêu tìm đến bến đỗ mới. Điều đó cũng đồng nghĩa giải Ligue 1 sẽ mất đi một "nữ hoàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.