Giới cầu thủ cám ơn công nghệ xét nghiệm DNA

04/04/2013 16:36 GMT+7

(TNO) Với những khoản thu nhập khổng lồ, các ngôi sao bóng đá luôn là mục tiêu của những cô nàng "đào mỏ". Do đó, không ngạc nhiên khi các ngôi sao bóng đá thường phải xét nghiệm DNA để nhận con.

(TNO) Với những khoản thu nhập khổng lồ, các ngôi sao bóng đá luôn là mục tiêu của những cô nàng "đào mỏ". Do đó, không ngạc nhiên khi các ngôi sao bóng đá thường phải xét nghiệm DNA để nhận con.

>> Bồ cũ Jermain Defoe yêu nhầm... gay
>> Bồ cũ tiền đạo Defoe "đắm đuối" bên thủ môn
>> Jermain Defoe sắp làm cha

Defoe mừng hụt và bài học DNA
Defoe đã mừng hụt khi đứa bé mà Maria Moore sinh ra không phải là con anh - Ảnh: Mirror

Hồi tháng 2, tiền đạo Jermain Defoe đã khoe khoang khắp nơi về tin vui khi anh chính thức lên chức cha. Tờ Mirror khi đó cho biết cô bạn gái Anne Maria Moore đã sinh cho Defoe một bé trai lấy tên Joshua-James.

Ngôi sao của tuyển Anh rất vui khi có truyền nhân và anh luôn ở cạnh đứa trẻ trong lúc không phải tập luyện hay thi đấu. Một người bạn của Defoe cho biết cầu thủ này tỏ ra rất say mê trong việc thực hiện công việc thay tã quấy sữa.

Chuyện Defoe vui mừng khi có con đầu lòng là dễ hiểu vì anh có rất nhiều bạn gái trước đây. Nhưng khổ một nỗi là những chân dài như Charlotte Meares, Danielle Lloyd, Imogen Thomas hay Chantelle Houghton đều không thể khai hoa nở nhụy mang niềm vui cho chân sút của Tottenham. Bà Sandra, mẹ của Defoe cũng rất sốt ruột chuyện vợ con của tiền đạo này.

Thế nhưng, càng ngày Defoe càng thấy có gì khang khác ở Joshua-James. Chân sút này tỏ ra nghi ngờ Joshua-James không phải con anh vì anh không tin vào sự thủy chung của cô bạn gái Maria Moore. Trước khi Maria Moore thông báo mang bầu, cô gái này và Defoe sống theo dạng thân ai nấy lo.

Chính vì sự nghi ngờ này, Defoe đã tiến hành giám định DNA và kết quả thật đáng buồn: Joshua-James không phải con của tiền đạo đang khoác áo Tottenham.

Defoe buồn một thì Maria Moore buồn mười vì từ giờ cô gái này hết trông cậy vào khoản chu cấp hậu hĩnh từ chân sút của tuyển Anh. Defoe sẽ phải tìm một người bạn gái và phải chờ thêm một thời gian để nhận niềm vui làm cha. Còn Maria Moore sẽ phải lục lại trí nhớ để xem ai là cha đứa trẻ.


Ronaldo đã nhận Alexander sau khi thử DNA - Ảnh: Globo

Từ chuyện của Defoe, chúng ta mới hiểu tại sao các cầu thủ thường phải tiến hành xét nghiệm DNA để nhận con khi nhận được “tin vui” bất thường. Chẳng hạn, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo vào một ngày đẹp trời cuối năm 2012 đã được tình một đêm Michele Umezu thông báo anh là cha của bé Alexander. Dù nhìn Alexander rất giống mình nhưng Ronaldo vẫn phải thử DNA cho chắc.

Trước Ronaldo, Diego Maradona cũng phải tiến hành giám định DNA mới dám nhận lại đứa con trai Diego Jr giống ông như lột. Gần đây, tiền đạo Mario Balotelli cũng đang bị dư luận chỉ trích vì không trợ cấp cho con gái mà bạn gái cũ Raffaella Fico vừa sinh. Quan điểm của Balotelli rất rõ ràng: phải giám định DNA xong mới gửi tiền trợ cấp.

Chắc ăn nhất phải kể đến trường hợp của tiền vệ Quaresma. Quaresma từng có một thời gian khá dài yêu Katia Costa. Nhưng đến năm 2011, Quaresma thay lòng đổi dạ, yêu một người đẹp khác.

Sau khi hai người chia tay thì Katia thông báo cô có bầu nhưng Quaresma chối bỏ trách nhiệm. Anh cho rằng cha của đúa trẻ là một gã khác. Ra tòa xác định DNA lần nhất cho thấy Quaresma là cha đứa trẻ nhưng anh không tin và phải đến lần giám định DNA thứ hai mới miễn cưỡng đồng ý.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.