Grant là kẻ “ăn vụng”

05/02/2010 09:36 GMT+7

Danh tính của vị HLV của một đội bóng Premier League bị bắt gặp vào chốn vui vầy đã được tờ The Sun tiết lộ.

HLV Avram Grant hẳn đang rất đau đầu khi chuyện ăn vụng của  ông bị phanh phui

Danh tính của vị HLV của một đội bóng Premier League bị bắt gặp vào chốn vui vầy đã được tờ The Sun tiết lộ.

Trong những ngày qua, báo chí lá cải tại Anh có rất nhiều việc để làm. Đề tài John Terry “cướp vợ bạn” chưa lắng xuống, nay một vụ việc khác hứa hẹn hấp dẫn không kém.

Vào tháng 12.2009, giới HLV tại Anh được một phen xôn xao khi một nhà cầm quân của một đội bóng thuộc Premier League bị cánh phóng viên bắt gặp vào một CLB “vui vẻ” tại Horton Heath, thành phố Southampton. Khi đó danh tính của ông này đã không được đưa ra.

Tuy nhiên, hôm qua, tờ The Sun đã tiết lộ vị HLV “ăn vụng” mà không cẩn thận đó chính là Avram Grant, người đang dẫn dắt CLB Portsmouth. Đó quả là một cú sốc nữa giáng vào đội bóng hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League.


Hạnh phúc gia đình Grant đang bị đe dọa

The Sun còn cho biết cảnh sát đang cân nhắc khả năng mời Grant lên lấy lời khai. Bởi theo pháp luật của Vương quốc Anh, mại dâm là hợp pháp nhưng việc kinh doanh nhà thổ là trái pháp luật. CLB mà Grant đã vào có thể đã hoạt động trá hình và cảnh sát cần có một số nhân chứng để có thể truy tố những kẻ vi phạm pháp luật.

Thông tin trên sẽ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi Grant vốn rất kín tiếng và chưa từng có scandal nào kể từ khi đến xứ sở sương mù vào tháng 6.2006. Không chỉ vậy, nhà cầm quân 54 tuổi này còn đang có một gia đình êm ấm. Grant cùng vợ, Tzufit Grant đã trải qua 16 năm hạnh phúc và có hai con, một trai, một gái.

Kể từ khi Grant sang Anh làm việc, Tzufit không theo chồng mà ở lại Israel. Ở tuổi 45, Tzufit vẫn là một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất tại Israel.

Có thể đây là một trong những nguyên nhân khiến nhà cầm quân 54 tuổi “sa ngã”. Không có vợ bên cạnh, chắc chắn là có lúc Grant cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Bên cạnh đó, việc CLB Portsmouth đang ở trong hoàn cảnh hết sức khó khăn như trong thời gian qua cũng khiến ông lâm vào tình trạng stress, cần được giải tỏa và ông đã tìm đến CLB nói trên. Tuy nhiên, Grant thật không may khi bị cánh phóng viên bắt gặp.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.