Hậu phương vững chắc của Ribery

30/08/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Franck Ribery vừa được UEFA tôn vinh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Cô vợ Wahiba nhờ chuyện này mà cũng được thơm lây.

(TNO) Tiền vệ Franck Ribery vừa được UEFA tôn vinh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Cô vợ Wahiba nhờ chuyện này mà cũng được thơm lây.

>> Arsenal vào bảng tử thần, Ribery xuất sắc nhất châu Âu
>> Ribery từng bị Lille ruồng bỏ
>> Ribery và Benzema đối mặt án tù

Hậu phương vững chắc của Ribery
Wahiba chính là hậu phương vững chắc của Ribery - Ảnh: Zimbio

Trang Dario Ovation đánh giá trong sự thăng hoa sự nghiệp của Ribery thì đóng góp của cô vợ Wahiba không nhỏ vì nàng WAGs này chính là hậu phương vững chắc nhất.

Thời điểm khó khăn nhất với Ribery là vào tháng 4.2010 khi cảnh sát Pháp điều tra vụ mua dâm trẻ vị thành niên. Trong đó, Ribery bị nêu tên là người đã trả tiền để vui vẻ với gái gọi Zahia Dehar vào thời điểm cô gái này chưa tròn 18 tuổi. Theo luật của nước Pháp, hành vi này đối mặt với khung phạt tù lên đến 3 năm.

Trong các cầu thủ bị điều tra, duy nhất Ribery thừa nhận có quan hệ với Zahia Dehar nhưng anh khẳng định là không hề biết tuổi thật của cô gái. Khi Ribery thừa nhận chuyện này người ta tưởng cô vợ Wahiba sẽ làm ầm ĩ cho thỏa máu ghen tuông. Tuy nhiên, Wahiba không hề có hành động gì bất lợi với Ribery.

Nàng WAGs không lên báo chí than vãn, không bỏ nhà quay lưng với Ribery. Wahiba vẫn chăm sóc gia đình tốt và sang tận Nam Phi cổ vũ Ribery tại World Cup năm đó. Chính nhờ Wahabi thông cảm, “gã mặt thẹo” đã lấy lại được thăng bằng và tỏa sáng dù tội danh vẫn lơ lửng trên đầu. Theo báo chí Pháp, vụ án liên quan đến Ribery dự định sẽ mở lại vào đầu năm tới sau khi thu thập thêm bằng chứng.

Được biết, Wahiba là bạn gái của Ribery khi anh còn chơi ở đội trẻ Lille. Vì Wahiba, Ribery đã chuyển sang đạo Hồi để được kết hôn cô bạn gái người gốc Algeria. Hai người đã có hai con gái và một con trai.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.