HLV của Liverpool khước từ đề nghị từ fan nhí M.U

Giang Lao
Giang Lao
21/02/2020 14:26 GMT+7

Mới đây, HLV của Liverpool Jurgen Klopp đã viết một lá thư khá dài để đáp lại lời “đề nghị khiếm nhã” từ một fan nhí mới 10 tuổi và nhân danh là CĐV trung thành của CLB Manchester United (M.U).

Bức thư của fan nhí M.U viết: “Gửi bác Jurgen Klopp, cháu tên Daragh Curley, 10 tuổi, và đến từ Glenswilly N.S ở Donegal.
Cháu là CĐV trung thành của M.U, và lý do cháu viết lá thư này là để phàn nàn.
Liverpool thắng quá nhiều rồi. Nếu thắng 9 trận nữa sẽ có thành tích bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một CĐV M.U, cháu rất buồn vì thành tích này.
Vì thế, lần tới Liverpool thi đấu, bác vui lòng làm cho họ thất bại đi. Đơn giản lắm, bác hãy làm sao cho đội đối thủ ghi bàn là được.
Cháu cũng rất hy vọng là Liverpool sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, hoặc thắng thêm một trận nào nữa.
Trân trọng, cháu Daragh”.

Bức thư của cậu bé 10 tuổi Daragh Curley gửi HLV Klopp

Chụp màn hình

Bức này được fan nhí Daragh Curley gửi ngày 24.1. Mới đây, sau thời gian rảnh rỗi HLV Klopp đã quyết định viết thư trả lời cậu bé.
Ông Klopp viết lá thư dài gần 262 chữ trong đó nhẹ nhàng từ chối lời “đề nghị khiếm nhã” của cậu bé fan M.U: “Thật không may là bác không thể đáp ứng được yêu cầu của cháu.
Có thể nói là bác không có sự lựa chọn nào khác. Như cháu mong muốn Liverpool thua bao nhiêu, thì bác lại muốn Liverpool thắng bấy nhiêu. Đó là công việc của bác, phải làm tất cả những gì tốt nhất để giúp Liverpool chiến thắng, giành các chức vô địch và làm hài lòng hàng triệu CĐV của CLB ở khắp thế giới.
Bác không được phép làm họ thất vọng.

Còn đây là bức thư khá dài của HLV Klopp gửi trả lời cậu bé Daragh Curley

Chụp màn hình

Cũng may mắn cho cháu là Liverpool cũng từng thua trước đây, và cũng có thể thua ở tương lai, đó là bóng đá mà, không đội nào bất bại mãi.
Nhân đây, bác cũng nhấn mạnh một điều rằng CLB M.U đã rất may mắn có cháu là một CĐV trung thành, và rất lo cho thành tích của đội bóng. Cháu mới 10 tuổi, nhưng niềm đam mê và am hiểu đội bóng không khác gì một người lớn tuổi như bác đã 52 tuổi”.
Ông Klopp cũng viết thêm: “Giữa 2 CLB Liverpool và M.U đối địch nhau, nhưng với những CĐV như cháu đã cho thấy giữa 2 đội bóng luôn có sự tôn trọng và sự cạnh tranh. Đó là một nét rất đẹp trong bóng đá”.
Ở mùa này, hiện Liverpool đang giữ thành tích bất bại ở giải Ngoại hạng Anh với 25 thắng, 1 hoà, có được 76 điểm bỏ xa đội hạng nhì là Man City tới 22 điểm, đang thẳng tiến đến ngôi vô địch lần đầu tiên sau 30 năm, và có thể hoàn tất sớm trong tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.