Hoa hậu Diệu Linh 'khoe sắc' tại gala Quả bóng vàng Việt Nam 2014

14/04/2015 15:08 GMT+7

(TNO) Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á Diêu Linh thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí. Mới đây người đẹp này cũng đã xuất hiện tại đêm gala và trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 ở TP.HCM.

(TNO) Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á Diêu Linh thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí. Mới đây người đẹp này cũng đã xuất hiện tại đêm gala và trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 ở TP.HCM.
Diệu Linh bình dị đến và về đều bằng taxi - Ảnh: Toàn
Hoa hậu Diệu Linh mặc bộ đầm của Joli Poli khoe nhan sắc lộng lẫy và quyến rũ, cô không quên khoe nụ cười tươi rói khi tạo dáng chụp ảnh tại thảm đỏ sự kiện. Được biết, Hoa hậu Diệu Linh là khách mời vinh danh trao giải tại gala Quả bóng vàng Việt Nam 2014. 
Diệu Linh diện váy màu nhẹ nhàng tại đêm gala - Ảnh: Toàn
Sự xuất hiện của người đẹp trên sân khấu làm sáng bừng cả khán phòng. Hoa hậu Diệu Linh trông thanh lịch nhờ gu thời trang đơn giản và hạn chế đến mức tối đa những phụ kiện rườm rà. Cô cũng sở hữu vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ ăn kiêng và tập thể dục.
Hoa hậu Diệu Linh là khách mời vinh dự tại đêm trao giải - Ảnh: Toàn
Được biết, Diệu Linh đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu khối Đông Nam Á cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 diễn ra tại Kualar Lumpur (Malaysia) vào tối 31.12.2014. Đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. 
Cô có mặt tại buổi tiệc khá sớm - Ảnh: Toàn
Sau khi đăng quang, Diêu Linh thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí, người đẹp thưởng xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.
Trong năm 2015, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cho biết sẽ tích cực quảng bá hình ảnh của mình qua các hoạt động như người mẫu quảng cáo, diễn viên và đại sứ các chương trình nhân ái trong thời gian sắp tới. 
Diệu Linh duyên dáng trên sân khấu - Ảnh: Toàn
Với chiều cao 1,75m, nặng 48kg và số đo hình thể ba vòng 86-60-90, Diệu Linh thường xuyên góp mặt tại các show diễn thời trang trong nước. Năm ngoái, Diệu Linh từng đi thi Asia Super Model Contest tại Trung Quốc và lọt vào top 10. 
Diệu Linh luôn tươi rói trước ống kính - Ảnh: Toàn
Tuy là người nổi tiếng nhưng Diệu Linh luôn biết cách sống tiết kiệm và chu toàn cho cuộc sống. Người đẹp vẫn chọn cho mình phương tiện taxi để đi diễn cũng như xuất hiện trước công chúng. Diệu Linh cho biết cô luôn tự lập và cố gắng không phung phí tiền để không nhờ vả vào gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.