Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha từng là WAGs

04/08/2015 12:21 GMT+7

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tân Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha Carla Garcia từng có thời gian cặp kè với chân sút của Juventus Alvaro Morata.

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tân Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha Carla Garcia từng có thời gian cặp kè với chân sút của Juventus Alvaro Morata.

Morata được cho là có thời gian "qua lại" với Carla Garcia - Ảnh: Instagram

Thời còn khoác áo Real Madrid, Morata dù không để lại nhiều ấn tượng nhưng lại nổi tiếng với thành tích chinh phục nhiều người đẹp. Đáng chú ý, anh chàng này được tin rằng đã "cưa đổ" trái tim của Carla Garcia, người vừa trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015 của Tây Ban Nha và sẽ đại diện xứ bò tót tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.

Số là trong những cuộc chơi của dàn sao Real Madrid, người ta thường thấy Morata đi cùng Carla Garcia. Mối quan hệ của cặp đôi này vô cùng thân thiết. Khi đó, Carla Garcia đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 và lọt vào top 15. Dù vậy, chuyện tình giữa hai người không kéo dài được lâu.

Morata sau này chuyển sang chinh phục Maria Pombo, mỹ nhân vừa "đường ai nấy đi" với tiền đạo khoác áo Juventus tháng trước.

Carla Garcia sẽ đại diện Tây Ban Nha thi Hoa hậu hoàn vũ - Ảnh: Instagram

Về phần Carla Garcia, cô không chỉ sở hữu sắc đẹp và thân hình hấp dẫn với số đo 3 vòng là 90-61-92, mà còn học giỏi khi sở hữu bằng đại học y khoa và đang làm việc ở bệnh viện Eduardus Krankenhaus tại Cologne (Đức).

Có người nói đùa trong thời gian Morata quen với Carla Garcia, chân sút người Tây Ban Nha hiếm khi dính chấn thương vì có bạn gái là bác sĩ chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.