Hollywood tính dựng phim về tuyển Tây Ban Nha

09/06/2013 16:23 GMT+7

(TNO) Sau những thành công rực rỡ của tuyển Tây Ban Nha trong những năm gần đây, không có gì ngạc nhiên khi Hollywood lên kế hoạch dựng phim về đội bóng đến từ xứ sở đấu bò tót.

(TNO) Sau những thành công rực rỡ của tuyển Tây Ban Nha trong những năm gần đây, không có gì ngạc nhiên khi Hollywood  lên kế hoạch dựng phim về đội bóng đến từ xứ sở đấu bò tót.

>> Tây Ban Nha khởi động nhọc nhằn cho Confederations Cup
>> Sao Tây Ban Nha tranh thủ nghỉ mát
>> Torres được gọi trở lại tuyển Tây Ban Nha

Hollywood tính dựng phim về tuyển Tây Ban Nha
Thành công của tuyển Tây Ban Nha sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng - Ảnh: AFP

Nhật báo nổi tiếng Marca của Tây Ban Nha vừa đưa tin, các nhà sản xuất phim Hollywood hiện đang tỏ ra rất thích thú trong việc đưa câu chuyện về những chiến tích mà tuyển Tây Ban Nha có được lên màn ảnh rộng.

Theo đó, các nhà sản xuất phim “cỡ bự” mới đây vừa gửi một yêu cầu lên đến Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha với nội dung cho phép họ thực hiện một bộ phim nói về đội tuyển bóng đá nam.

Từ năm 2008 đến nay, Tây Ban Nha đã lưu danh vào ngôi đền lịch sử của bóng đá khi trở thành đội tuyển đầu tiên giành chức vô địch ở cả ba giải đấu quan trọng liên tiếp. Đầu tiên, họ giành chức vô địch Euro 2008. Kế đến, tại World Cup 2010, Tây Ban Nha tiếp tục giành ngôi quán quân và sau đó bảo vệ thành công danh hiệu Euro 2012.

Về nội dung bộ phim, các nhà sản xuất muốn dựng nên tuyển Tây Ban Nha là một tập thể đoàn kết vững mạnh, chứ không phải tập trung khai thác vào bất kỳ cá nhân ngôi sao nào. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến thành công của đội tuyển quốc gia đã có tác động lên xã hội như thế nào dù cho nước này đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng kinh tế cũng như khó khăn về xã hội theo dự kiến cũng được đề cập đến.

Hiện tại, tuyển Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho giải Confederations Cup 2013 diễn ra tại Brazil trong tháng 6 này. Đây là giải đấu mà họ vẫn chưa giành được chức vô địch.

Trước mắt, nhà vô địch Euro và World Cup sẽ có trận giao hữu làm nóng cuối cùng gặp CH Ireland vào ngày 12.6 trước khi bước vào Confederations Cup 2013 để chạm trán lần lượt Uruguay, Tahiti và Nigeria.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.