Hôn thê tay golf trứ danh Dustin Johnson, kiều nữ Paulina Gretzky gây bão trên TikTok

Giang Lao
Giang Lao
03/04/2020 18:15 GMT+7

Paulina Gretzky, 31 tuổi, hôn thê của tay golf Dustin Johnson, người từng xếp hạng số 1 thế giới với thời gian hơn 91 tuần, vừa gây bão khi tham gia thử thách trên TikTok.

Paulina Gretzky vốn là người mẫu, ca sĩ, và cũng là một kiều nữ đình đám trong làng giải trí Mỹ. Người đẹp này cũng là con gái rượu của huyền thoại môn hockey (khúc côn cầu trên băng), ông Wayne Gretzky, người Canada.
Tay golf người Mỹ Dustin Johnson, 35 tuổi, và Paulina Gretzky đính hôn từ tháng 8.2013 sau 7 tháng hẹn họ. Đến nay cặp đôi đã có 2 con trai sinh năm 2015 và 2017, nhưng vẫn chưa tổ chức lễ cưới.
Dustin Johnson và hôn thê của mình, Paulina Gretzky
 AFP
Mới đây trong chuyến nghỉ mát cùng gia đình, Paulina Gretzky ngẫu hứng tham gia thử thách nhảy sexy cùng Samantha Maddox, người sắp cưới em trai của tay golf Dustin Johnson là Caddy Austin Johnson. 

Là người mẫu và hoạt động trong làng giải trí Mỹ, Paulina Gretzky thường xuyên khoe các bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội

Chụp màn hình trang cá nhân

Đoạn video chia sẻ này đăng trên ứng dụng mạng xã hội TikTok đình đám nhất hiện nay, và lập tức gây bão khi có hơn 50.000 lượt người xem vì hai người đẹp chỉ mặc bikini.
Một điều gây thú vị nữa là Paulina Gretzky và Samantha Maddox khi thể hiện các bước nhảy cũng giống hệt, nhau và đứng cách xa khoảng gần 1 m như thử thách. Cả hai còn đăng video kèm dòng trạng thái: “Xem này, chúng tôi đang thực hiện cách ly xã hội một cách vui nhộn nhất”.

Tuy gây bão với người xem cùng hàng loạt bình luận đúng đắn có, dè bỉu có, nhưng Paulina Gretzky cho biết: “Chúng tôi chỉ muốn gửi một chút sự vui vẻ đến mọi người, trong thời gian buồn tẻ vì cách ly tại nhà do dịch bệnh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.