Hotgirl nhảy xa người Nga Daria Klishina từng được mời làm… gái gọi

14/05/2020 10:15 GMT+7

VĐV nhảy xa từng giành HCB thế giới , Daria Klishina tiết lộ cô từng nhận được một lời đề nghị đến Mỹ để làm một việc rất đặc biệt.

Klishina nói rằng cô nhận được tin nhắn từ một người đàn ông lạ mặt trên Instagram, người này đã không ngần ngại giải thích tất cả những lợi thế của việc trở thành gái gọi cao cấp ở Mỹ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khỏe khoắn triệu người mê của Darya Klishina

“Bạn có thể tưởng tượng được không? Tôi đã nhận được lời đề nghị từ 6 tháng trước. Tôi bị sốc thực sự,” Klishina nói. “Một người đàn ông lạ mặt nhắn tin cho tôi trên Instagram. Tôi không có thói quen khiếm nhã, nhưng tôi đã từ chối lời đề nghị. Tôi đã nói là tôi không có hứng thú. Nhưng anh ta vẫn tiếp tục: ‘Làm ơn, đừng từ chối, bạn chưa biết tất cả các điều khoản mà. Tôi sẽ đưa cho bạn một số tiền lớn.’ Chưa hết đâu, anh ta còn nói rằng tôi sẽ kiếm được 200.000 USD mỗi tháng cơ đấy.”

Klishina đã nhận được lời mời rất "khiếm nhã"

Ảnh: Chụp màn hình

Sở hữu chiều cao 1m80, tóc vàng, chân dài, da trắng cùng những đường cong săn chắc, Klishina bước vào thế giới người mẫu đầy thành công và được kỳ vọng sẽ thay thế Maria Sharapova để trở thành “quả bom gợi cảm tóc vàng” của làng thể thao Nga. Từng chụp hình cho một tạp chí dành cho đàn ông của Nga trong những ngày đầu khởi nghiệp nhưng cô lại hối hận vì đã tham gia bộ ảnh này.
“Tôi cảm thấy hài lòng với cơ thể của mình, tôi không có gì phải xấu hổ, nhưng buổi chụp ảnh này hơi quá đối với tôi,” Klishina chia sẻ. “Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với quần áo của mình. Nhưng sau đó tôi được yêu cầu cởi quần áo. Tôi cảm thấy không thoải mái và đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy có gì đó không ổn.”

Klishina là vận động viên điền kinh duy nhất của Nga thi đấu tại Thế vận hội Rio

Ảnh: Chụp màn hình

Klishina từng giành HCB tại giải vô địch thế giới IAAF 2017 ở London, đây cũng là thành tích cao nhất của cô cho đến nay. Vào năm 2016, Klishina là vận động viên điền kinh duy nhất của Nga thi đấu tại Thế vận hội Rio sau khi toàn đội bị cấm thi đấu do bê bối sử dụng doping một cách có hệ thống của thể thao Nga. Nguyên nhân dẫn tới việc "tha bổng" là do Klishina đang có 3 năm thi đấu và sống thường xuyên tại Mỹ, nơi cô tách biệt với hệ thống quản lý VĐV của Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.