Huyền thoại bóng đá Ý Del Piero nhập viện khẩn cấp ở Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/05/2020 18:44 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá Ý đã hết sức lo lắng sau khi hay tin huyền thoại Alessandro Del Piero nhập viện khẩn cấp ở Los Angeles (Mỹ).

Theo tờ Le Parisien, các “Tifosi” của Ý đã rất thấp thỏm khi nghe thông tin Del Piero phải nhập viện ở Mỹ hôm 18.5. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm rất lớn không những trong lòng bóng đá Ý mà còn cả thế giới khi Mỹ là quốc gia đang có số người nhiễm và tử vong do Covid-19 lớn nhất toàn cầu. Tính đến ngày 19.5, Mỹ đã có hơn 1,5 triệu người nhiễm và hơn 90.000 trường hợp tử vong.

Del Piero phải đăng đàn để trấn an người hâm mộ

CHỤP MÀN HÌNH

Tình trạng của Del Piero - một trong những thần tượng của bóng đá ÝJuventus với 91 lần khoác áo tuyển quốc gia, sau đó càng gây lo lắng hơn khi anh đăng một bức ảnh mình nhập viện ở Los Angeles với khuôn mặt đeo mặt nạ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu chân sút 45 tuổi nổi tiếng đã trấn án người Ý với lời giải thích rằng anh không nhiễm Covid-19 mà bị sỏi thận.
Del Piero cho biết căn bệnh không gây nguy hiểm tính mạng nhưng rất đau đớn và phải nhập viện chữa trị. "Tôi vẫn không hiểu làm thế nào một vật chỉ nhỏ 3 mm có thể gây đau đớn nhiều đến vậy", nhà vô địch World Cup 2006 và hiện là một bình luận viên của kênh Sky Italia cho biết trong một bài đăng trên Instagram. Lời nhắn có phần hài hước này của tiền đạo huyền thoại đã phần nào giúp người hâm mộ an tâm phần nào và thậm chí nhận đến 300.000 lượt thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.