Huyền thoại Di Stefano “ghi bàn” ở tuổi 86

05/05/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Chủ tịch danh dự và là huyền thoại của Real Madrid Alfredo Di Stefano vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ lấy vợ ở tuổi 86.

(TNO) Chủ tịch danh dự và là huyền thoại của Real Madrid Alfredo Di Stefano vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ lấy vợ ở tuổi 86.

>> Real Madrid vất vả lội ngược dòng
>> Real Madrid bị loại, HLV Mourinho buộc tội trọng tài
>> Nadal tin Real Madrid sẽ lội ngược dòng

Huyền thoại Di Stefano “ghi bàn” ở tuổi 86
Di Stefano và vợ sắp cưới Gina Gonzalez - Ảnh: El Mundo

Thông tin này không khỏi làm nhiều người ngạc nhiên, đặc biệt khi tuổi tác của chân sút trứ danh một thời người Argentina đã… "gần đất xa trời”. Những năm gần đây, Di Stefano còn liên tục phải chống chọi với bệnh tật do sức khoẻ yếu và thường xuất hiện trước công chúng trên chiếc xe lăn.

Theo Reuters, vị hôn thê sắp cưới của Di Stefano là cô Gina Gonzalez. Đây cũng là người giúp Di Stefano chuẩn bị cuộc sách kể về cuộc đời ông được cho ra mắt khán giả vào năm 2010. Theo như lời của cựu tiền đạo Real Madrid, ông đã chiến thắng trái tim người đẹp nhờ vào tính hài hước của mình khi hai người gặp nhau.

Được biết, người phụ nữ sắp trở thành vợ của huyền thoại Di Stefano kém ông đến 50 tuổi. Dù vậy, Di Stefano vẫn chạy theo tiếng gọi tình yêu và không hề quan tâm đến khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch.

“Tôi muốn kết hôn vì đã 8 năm qua đã sống trong cảnh cô đơn của một người góa vợ. Tôi đang yêu và sẽ cưới Gina. Dù đã 86 tuổi, nhưng trái tim của tôi vẫn còn trẻ. Lúc này, tôi muốn hôn lễ được tiến hành trong 2 tuần hay 1 tháng tới. Tôi không muốn phải chờ đợi lâu hơn nữa”, Di Stefano nói với tờ El Mundo.

Ban đầu, nguồn tin từ báo chí cho biết các con của Di Stefano đã kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này. Song, điều này không ảnh hưởng đến quyết định lấy vợ của chân sút từng ghi được 307 bàn trong thời gian khoác áo Real Madrid.

“Tôi chỉ quan tâm đến cuộc sống của mình mà thôi. Mặc kề bọn trẻ hay người khác nghĩ gì. Với tôi, những thứ đó không quan trọng”, vị chủ tịch danh dự của Real Madrid nói tiếp.

Thời còn thi đấu, Di Stefano từng giúp Real Madrid giành được 5 chức vô địch châu Âu liên tiếp từ năm 1956 đến 1960. Trong vai trò huấn luyện viên, ông cũng gặt hái được những thành công khi mang về những danh hiệu ở giải quốc nội cho Boca Juniors (Argentina) và Valencia (Tây Ban Nha).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.