Huyền thoại Liverpool Kenny Dalglish dương tính Covid-19

11/04/2020 09:46 GMT+7

Giới bóng đá lại có thêm một nhân vật tên tuổi bị dương tính Covid-19, đó là huyền thoại của CLB Liverpool Kenny Dalglish, người Scotland.

Thông qua CLB Liverpool, gia đình của huyền thoại Kenny Dalglish đưa ra thông báo nói rằng, ông bất ngờ được xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi đến bệnh viện để điều trị bệnh.
Tuyên bố đầy đủ có nội dung: "Ông Kenny đã được đưa vào bệnh viện hôm thứ tư 8.4 để điều trị bệnh nhiễm trùng cần dùng kháng sinh tiêm tĩnh mạch, ở tuổi 69. Để tuân thủ các quy trình y tế, ông ấy đã được xét nghiệm Covid-19 mặc dù không có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh này. Thật bất ngờ, kết quả xét nghiệm dương tính nhưng đến lúc này ông ấy vẫn không có triệu chứng. Trước khi nhập viện, ông Kenny đã tự nguyện cách ly lâu hơn thời gian quy định cùng với gia đình. Ông ấy luôn thúc giục mọi người tuân theo sự hướng dẫn của chính phủ và chuyên gia có liên quan để phòng ngừa dịch bệnh. Ông ấy cũng ngỏ lời cảm ơn đội ngũ y tế đã cống hiến, dũng cảm và hy sinh để điều trị cho mọi người trong thời gian qua”.

Kenny Dalglish là cầu thủ lớn của Liverpool.

Liverpool FC

Kenny Dalglish là huyền thoại của Liverpool khi dành đến 20 danh hiệu cùng CLB này. Ông đã ghi được 172 bàn thắng trong số 515 ra sân. Ông cũng từng giữ cùng lúc 2 nhiệm vụ cầu thủ và HLV cho Liverpool từ năm 1985 đến 1991 và giúp CLB này gặt hái rất nhiều thành công. Để tri ân ông, ban lãnh đạo CLB Liverpool đã đặt tên ông cho một khu vực khán đài của sân đấu Anfield.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.