Huyền thoại quyền Anh thành 'nạn nhân' của Ramsey

21/09/2013 16:05 GMT+7

(TNO) Từ lâu tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal được biết đến với vai trò 'sứ giả của thần chết' vì mỗi khi anh ghi bàn là có một người nổi tiếng ra đi.

(TNO) Từ lâu tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal được biết đến với vai trò 'sứ giả của thần chết' vì mỗi khi anh ghi bàn là có một người nổi tiếng ra đi.

>> Aaron Ramsey đính hôn với bạn gái
>> Aaron Ramsey: Sát thủ của người nổi tiếng?
>> Arsenal đấu vì Ramsey

Huyền thoại quyền Anh thành 'nạn nhân' của Ramsey
Ramsey vừa ghi bàn t có thêm một người nổi tiếng qua đời - Ảnh: AFP

Võ sỹ quyền Anh huyền thoại Ken Morton đã qua đời ở tuổi 70 hôm 19.9 tại Las Vegas (Mỹ). Người đàn ông có biệt danh "Hercules đen" đã từng đánh bại cả Muhammad Ali khi hai người thượng đài so găng ngày 31.3.1973. Khi đó, Ken Morton đã đấm vỡ quai hàm Ali và giành chiến thắng.

Nhưng Morton cũng trở thành “nạn nhân” của tiền vệ Ramsey. Ngày huyền thoại Morton qua đời cũng là lúc tiền vệ người Xứ Wales ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Marseille tại Champions League.  

Cao trào của Ramsey là năm 2011. Ngày 11.2.2011, Ramsey ghi bàn giúp Arsenal thắng Sunderland 2-1 thì cũng là ngày người ta tìm thấy ca sĩ Whitney Houston chết tại khách sạn.

Ngày 2.5.2011, Ramsey ghi bàn vào lưới M.U thì hôm sau trùm khủng bố Osama Bin Laden bị biệt kích Mỹ bắn hạ.

Ngày 2.10.2011, Ramsey ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Tottenham 2-1 thì 3 ngày sau, người sáng lập ra hãng Apple, Steve Jobs qua đời. Ngày 19.10.2011, cầu thủ này cũng ghi bàn vào lưới Marseille ở sân Velodrome thì chưa đầy 24 giờ sau, lãnh đạo một thời của Lybia Mouammar Kadhafi bị hạ sát tại quê nhà.

Mùa trước, Ramsey bị chấn thương dài hạn nên chưa thể hiện nhiều. Mùa này, Ramsey đã trở lại và bắt đầu ghi bàn đều đặn. Có lẽ nhiều người nổi tiếng không muốn thấy Ramsey ghi bàn. Trong khi đó, tiền vệ xứ Wales không quan tâm đến  thống kê tầm phào của báo chí. Sau khi ghi bàn tại Marseille, anh đã trở về Anh và rủ cô bạn gái Colleen đi xem phim.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.