Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart

11/04/2013 16:29 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ vẫn còn đang sốc với chuyện tiền vệ Rafael Van der Vaart quyết dứt tình với cô vợ Sylvie và đang yêu Sabia, vợ của đồng đội cũ Khalid Bouhlarouz. Thế nhưng, khi chuyện này đang râm ram thì trang Brunopress còn tung ra một tin sốc hơn nữa.

(TNO) Người hâm mộ vẫn còn đang sốc với chuyện tiền vệ Rafael Van der Vaart quyết dứt tình với cô vợ Sylvie và đang yêu Sabia, vợ của đồng đội cũ Khalid Bouhlarouz. Thế nhưng, khi chuyện này đang râm ram thì trang Brunopress còn tung ra một tin sốc hơn nữa.

>> Hai phụ nữ của Van der Vaart lên tiếng
>> Tin sốc: Van der Vaart học theo John Terry
>> Van der Vaart và vợ lại trục trặc

Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart-1
Ibrahimovic đã có gia đình êm ấm và chỉ xem Sylvie như bạn bè - Ảnh: Zimbio

Theo Brunopress, trong lúc hoang mang vì bị chồng cũ dứt tình để cặp kè với bạn gái thân, Sylvie đã tìm đến một vòng tay mới như cách trả thù Van der Vaart. Brunopress cho biết người dang rộng vòng tay với Sylvie là tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic, đồng đội cũ của Van der Vaart.

Trước đây, Ibrahimovic và Van der Vaart từng chơi cho Ajax. Theo Brunopress, thời điểm đó, Ibra đã ngất ngây trước sắc đẹp của Sylvie nhưng không có cơ hội tiếp cận vì Van der Vaart luôn theo sát Sylvie. Do vậy, cuối tuần qua, khi Sylvie đến Paris tìm Ibra thì chân sút người Thụy Điển đã cho mượn bờ vai ngay.

Lúc này, Ibrahimovic đã có vợ là người mẫu Helena Seger và hai đứa con. Brunopress cho biết Ibrahimovic chỉ đến gặp gỡ động viên Sylvie như một người bạn tốt chứ không có hành động đi quá giới hạn.

Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart-2
Sylvie đã lao vào cuộc tình mới để trả đũa Van der Vaart - Ảnh: Bild

Trong khi đó, tờ Bild cho biết Sylvie đã có người yêu mới ngay lập tức để trả đũa Van der Vaart. Bild đã chụp được tấm ảnh cho thấy Sylvie ngồi rất tình tứ và hạnh phúc bên cạnh một anh chàng có dáng vẻ rất quý tộc.

Bild đã điều tra và xác định bạn trai mới của Sylvie là Guillaume Zarka, 33 tuổi. Zarka là một doanh nhân giàu có với việc cung cấp thiết bị máy tính cho trường học và điều hành công ty GZ Com.

Sau khi tuyên bố chia tay Van der Vaart hồi đầu năm, Sylvie liên tục sang Paris “công tác” và Bild không loại trừ đó là những chuyến ghé thăm người yêu Zarka. Thậm chí, họ còn nghi ngờ Sylvie và Zarka có tình cảm với nhau từ trước nên người đẹp này nhạt tình với Van der Vaart. Tuyên bố mới nhất của Sylvie là: “Tôi yêu mọi thứ ở Paris”.

Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart-3
Van der Vaart đã công khai mối quan hệ với Sabia - Ảnh: Bild

Còn Van der Vaart lúc này không thèm để ý đến Sylvie. Tiền vệ của Hamburg đã công khai tình yêu với Sabia khi cùng với vợ cũ của Boulahroz đi dạo phố. Van der Vaart cũng khẳng định: “Hiện giờ tôi rất hạnh phúc”.

Trong khi đó, hậu vệ Khalid Boulahrouz cũng đã chính thức nêu ý kiến về chuyện Van der Vaart yêu vợ cũ của anh. Từ Sporting Lisbon, hậu vệ này cho biết: “Tôi không bình luận gì về sự lựa chọn của Sabia vì đó là cuộc sống riêng của cô ấy. Chỉ có 3 điều mà tôi quan tâm lúc này là các con tôi, gia đình mới của tôi và bóng đá”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.