Ibrahimovic hóa thân thành nhân vật hoạt hình

22/03/2013 11:39 GMT+7

(TNO) Cuộc đời của tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic trong những ngày tháng thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) sắp tới đây sẽ được một ê-kíp tái hiện lại trong một series truyện tranh.

(TNO) Cuộc đời của tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic trong những ngày tháng thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) sắp tới đây sẽ được một ê-kíp tái hiện lại trong một series truyện tranh.

>> Vợ Ibrahimovic bị hooligan PSG giật túi xách "hàng hiệu
>> UEFA muốn tăng án phạt với Ibrahimovic
>> Tên Ibrahimovic vào từ điển ngôn ngữ Thụy Điển

Ibrahimovic hóa thân thành nhân vật hoạt hình
Ibrahimovic sẽ trở thành một nhân vật truyện tranh - Ảnh: AFP

Theo ESPN, đây là ý tưởng xuất phát từ cây bút Arnaud Ramsay và hoạ sĩ vẽ truyện tranh Philippe Bercovici. Theo đó, tác phẩm có tên “Paris đáng giá với một vị hoàng thân. Khi Qatar mua bóng đá” sẽ được xuất bản vào tuần sau. Nội dung cuốn truyện sẽ giải đáp cho độc giả những bí ẩn đằng sau hậu trường theo một phong cách hoàn toàn mới lạ về đội bóng lắm tiền nhiều của PSG.

Trong đó, chân sút đang là ngôi sao của PSG, Zlatan Ibrahimovic được hóa thân thành nhân vật chính của tác phẩm. Không những vậy, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng cũng xuất hiện trong cuốn truyện này với cách tạo hình rất ngộ nghĩnh.

Ngoài ra, người xem sẽ được dịp gặp lại tiền vệ Hatem ben Arfa trong dòng truyện tranh này khi cầu thủ người Pháp trở lại quê nhà thi đấu và hơn thế được huấn luyện bởi chiến lược gia Arsene Wenger.

Chia sẻ trước báo chí, hoạ sĩ Bercovici cho biết ông đã làm việc miệt mài trong suốt 4 tháng liền để hoàn tất cuốn truyện. Bên cạnh đó, ông còn cho biết thêm người đọc sẽ hoàn toàn ngạc nhiên và bị thu hút bởi tạo hình tính cách cũng như bề ngoài của chân sút Ibrahimovic.

“Theo nội dung của cuốn truyện, Ibrahimovic là nhân vật không bao giờ chấp nhận thua trong các cuộc tranh cãi và dễ dàng nổi điên vì những rắc rối nhỏ nhất. Về ngoại hình, anh ấy không chỉ có một cái mũi to mà còn sở hữu một gương mặt kỳ dị với chiếc cằm nhọn và đầu thì quá khổ.

Mục đích của chúng tôi ở đây nhằm muốn phác hoạ lên một câu lạc bộ PSG đầy tiếng cười trong quyển truyện để mang đến cho người xem những phút giây thoải mái”, ESPN dẫn lời hoạ sĩ Bercovici.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.