Ibrahimovic so sánh bức tượng bản thân với tượng Nữ thần Tự do

13/12/2016 12:25 GMT+7

'Nếu đến New York, bạn sẽ thấy tượng Nữ thần Tự do, còn khi tới Thụy Điển, bạn nhìn thấy tượng Zlatan', tiền đạo Zlatan Ibrahimovic viết dòng chú thích kèm theo tấm hình khoe với người hâm mộ bức tượng bản thân còn chưa hoàn thành.

Ibrahimovic hay Ibra là biểu tượng của bóng đá Thụy Điển. Để vinh danh những đóng góp của cầu thủ này cho nước nhà, Liên đoàn bóng đá Thụy Điển quyết định dựng tượng tiền đạo 35 tuổi và sẽ đặt nó bên ngoài sân Friends Arena ở Stockholm (Thụy Điển).
Mới đây, Ibrahimovic đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về bức tượng bản thân đang được làm dở. Trong hình, người hâm mộ nhìn thấy cây săn bàn của Manchester United đứng cạnh tác phẩm nghệ thuật cao 2,7m tái hiện khoảnh khắc ăn mừng quen thuộc, với hai tay giơ cao.

Chưa rõ khi nào bức tượng Ibra mới hoàn tất, nhưng chắc chắn sẽ được giới thiệu trong thời gian sớm nhất. Trả lời báo chí về vinh dự được dựng tượng, Ibra phấn khích chia sẻ: "Bạn thường có vinh dự được tạc tượng khi đã chết, nhưng tôi làm được chuyện đó lúc vẫn còn sống. Khi tôi qua đời, bức tượng này sẽ sống mãi".
Ibra và bức tượng của mình Chụp màn hình Instagram
Trong sự nghiệp, Ibra đã ghi 62 bàn trong 114 trận khoác áo đội tuyển Thụy Điển. Hè qua, EURO 2016 trở thành giải đấu cuối cùng anh tham dự trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.