Iniesta được hãng sản xuất kem vinh danh

29/05/2014 16:52 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất kem Kalise của Tây Ban Nha vừa sản xuất ra loại kem mới được dành để vinh danh bàn thắng quyết định giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 được ghi do công của tiền vệ nổi tiếng Andres Iniesta.

(TNO) Nhà sản xuất kem Kalise của Tây Ban Nha vừa sản xuất ra loại kem mới được dành để vinh danh bàn thắng quyết định giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 được ghi do công của tiền vệ nổi tiếng Andres Iniesta.

>> Iniesta chuyển nghề làm nhân viên bán hàng
>> Andres Iniesta đón niềm vui kép
>> Iniesta được dựng tượng ở quê nhà

Iniesta được hãng sản xuất kem vinh danh
Iniesta (trái) ghi bàn giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 - Ảnh: AFP 

Cách đây 4 năm, Tây Ban Nha đoạt được cúp vàng thế giới trên đất Nam Phi sau chiến thắng 1-0 trước Hà Lan trong trận chung kết. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện trong hiệp phụ thứ 2 ở phút 116 với pha làm bàn thuộc về Andres Iniesta.

Dù đã 4 năm trôi qua và Tây Ban Nha đang hướng tới chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch khi sắp bước vào World Cup 2014, nhưng khoảnh khắc Iniesta làm tung lưới Hà Lan vẫn còn đọng lại trong ký ức người hâm mộ rất sâu đậm.

Dựa trên nguồn cảm hứng đó, nhà sản xuất kem Kalise của Tây Ban Nha đã tạo ra một sản phẩm mới để vinh danh Iniesta. Theo đó, họ đã tung ra thị trường mẫu kem có hình dạng là chiếc giày bóng đá độc đáo nhất từ trước đến nay với tên gọi “Minuto 116”, tức phút thi đấu Iniesta lập công.

Được biết, chính Iniesta cũng tham gia giúp sức trong việc tạo ra loại kem mới này. Theo trang DirtyTackle, màu sắc của cây kem “Minuto 116” có hình quốc kỳ Tây Ban Nha và bao gồm các hương cam, mâm xôi và trái cây. Để góp phần quảng bá rộng rãi cho sản phẩm mới này ra thị trường, Iniesta đã xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo.

Thời gian qua, Iniesta, ngôi sao của Barcelona, liên tục nhận được các hợp đồng quay quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng. Cách đây không lâu, anh từng xuất hiện trong vai trò một nhân viên bán điện thoại di động cho hãng Sony.

Trước đó, Iker Casillas và Iniesta đã thực hiện một đoạn quảng cáo cho BBVA, tập đoàn tài chính của Tây Ban Nha và cũng là nhà tài trợ chính cho La Liga. Có lẽ vì không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu gương mặt rất thân thiện và dễ hút khách nên Iniesta mới đắt sô như vậy.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.