Irina Shayk lại khoe thân nóng bỏng

14/03/2016 17:31 GMT+7

Thương hiệu nội y Intimissimi đã mời người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ tiền đạo Cristiano Ronaldo, tham dự ngày kỷ niệm 20 năm của hãng mới đây.

Thương hiệu nội y Intimissimi đã mời người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ tiền đạo Cristiano Ronaldo, tham dự ngày kỷ niệm 20 năm của hãng mới đây.

Irina tiếp tục đắt show sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh: Instagram
Với Irina Shayk, cô từng tham gia chụp ảnh cho nhiều thương hiệu. Thế nhưng Intimissimi lại trở thành cái tên gắn liền nhiều kỷ niệm với nàng cựu WAGs. Được biết, chân dài người Nga từng sắm vai người mẫu và chụp ảnh cho hãng nội y danh tiếng này cách đây 10 năm. Đó cũng là những bước khởi đầu của Irina trên chặng đường xây dựng tiếng tăm trong làng người mẫu.

Mới đây, Irina lại có vinh dự được mời chụp ảnh cho thương hiệu này. Vẫn với phong cách cũ, người đẹp 30 tuổi chọn cho mình bộ đồ lót mỏng manh nhất, theo đó, uốn éo trước ống kính để lộ dáng người cực kỳ khiêu gợi. Ở Irina, mỹ nhân này luôn giữ cho mình vóc dáng thon gọn suốt nhiều năm. Chính nhờ yếu tố đó, cô luôn nhận được các hợp đồng chụp ảnh quảng cáo mới, bất kể có còn là bạn gái Cristiano Ronaldo hay không. 

Việc sự nghiệp vẫn thăng hoa cho thấy sức hút của Irina không hề suy giảm. Đó cũng như câu trả lời khẳng định chân dài đình đám này không hề dựa hơi Ronaldo hòng xây dựng tiếng tăm. Từ khi chia tay số 7 người Bồ Đào Nha, Irina thường xuyên có những màn cởi đồ chụp quảng cáo rất táo bạo. Dường như cô trở nên thoải mái hơn, cũng như không hề bị gò bò về tinh thần để tự do thỏa mãn nguồn cảm hứng nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.