Irina Shayk sắp chụp ảnh cùng cá mập

18/02/2016 16:16 GMT+7

Người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ Cristiano Ronaldo, sắp đối mặt với thử thách vô cùng nguy hiểm.

Người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ Cristiano Ronaldo, sắp đối mặt với thử thách vô cùng nguy hiểm.
Irina Shayk sắp có trải nghiệm chụp ảnh cùng cá mập - Ảnh: AFP
Trong số tới của tạp chí Sports Illustrated phiên bản đồ tắm, Irina được mời làm người mẫu ảnh. Theo đó, cô nàng sẽ tới Tahiti để thực hiện công việc. Lần này, bối cảnh nền sẽ là vùng biển khơi, còn "bạn diễn" với nàng cựu WAGs là những con cá đuối gai và cá mập với hàm răng sắc nhọn. Đây rõ ràng là trải nghiệm thách thức nhất trong sự nghiệp người mẫu của Irina.

Chia sẻ với Entertainment Tonight, mỹ nhân 30 tuổi cho biết cô hơi sợ với trải nghiệm mới. "Thử thách lần này rất nguy hiểm vì một con cá mập nào đó có thể để lại dấu răng trên cơ thể của tôi", chân dài người Nga cho biết. Dù vậy, Irina cũng tiết lộ ê-kíp thực hiện chương trình đã có tính toán rất kỹ lưỡng, theo đó, cá mập xuất hiện trong buổi chụp ảnh toàn những con rất hiền.

Trong quá khứ, Irina rất có kinh nghiệp chụp ảnh cùng hổ báo. Hồi năm 2013, nàng cựu WAGs đã thực hiện bộ ảnh với "bạn diễn" là con báo gấm cho tạp chí Harpers Bazaar. Trong bộ ảnh này, Irina còn chụp với một loài còn dữ hơn báo: một chú hổ con. Ngoài ra, khi chụp hình cho tờ Sport Illustrated vào năm 2012, người đẹp nước Nga đã chụp hình với một chú báo gấm khá lớn nhưng được xích đàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.