Jack Wilshere đỏ nghiệp, đỏ luôn cả tình

17/05/2016 12:36 GMT+7

Tiền vệ Jack Wilshere đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái Andriani Michael trong buổi sinh nhật người đẹp.

Tiền vệ Jack Wilshere đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái Andriani Michael trong buổi sinh nhật người đẹp.

Wilshere đã cầu hôn bạn gái thành công - Ảnh: Twitter
Wilshere chuẩn bị rất kỹ màn cầu hôn. Anh thuê hẳn một nhà hàng và mời 200 người tham dự. Vào giữa buổi tiệc, ngôi sao khoác áo Arsenal bất ngờ thực hiện hành động quen thuộc của các đấng mày râu, anh quỳ gối và bắt đầu ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái. Khoảnh khắc đó được rất nhiều người bạn của họ ghi lại.
Theo báo The Sun, số khách mời dự buổi tiệc của Wilshere còn có Aaron Ramsey và Danny Welbeck, những người đồng đội của Wilshere ở Arsenal.

Trong đoạn phim, Wilshere đã bày tỏ tình cảm hết sức chân thành với người yêu. "Anh hy vọng em biết anh yêu em đến dường nào", tiền vệ người Anh nói với "nửa kia": "Đây không phải một năm thành công của anh, nhưng có em bên cạnh là điều tuyệt vời nhất".
Wilshere cũng được triệu tập vào tuyển Anh dù mới bình phục chấn thương - Ảnh: AFP
Trước màn cầu hôn lãng mạn đó, Andriani Michael đã không thể nào từ chối. Người bố của nàng WAGs cũng tỏ ra rất hài lòng với chàng con rể tương lai. Ông nói: "Thật là một điều tốt lành". Được biết, Andriani Michael đã gắn bó với tiền vệ 24 tuổi từ lúc anh chia tay Lauren Neal, vốn là mẹ của hai đứa con. 

Ngày sau khi cầu hôn thành công, Jack Wilshere tiếp tục nhận tin vui. Anh được HLV Roy Hodgson chọn vào danh sách sơ bộ tuyển Anh tham dự EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.