Jamie Vardy bị tố hời hợt với con gái

04/04/2016 12:05 GMT+7

Tiền đạo Jamie Vardy đang rất nổi trong màu áo Leicester tại giải Ngoại hạng Anh vừa bị bồ cũ tố vô trách nhiệm với con gái.

Tiền đạo Jamie Vardy đang rất nổi trong màu áo Leicester tại giải Ngoại hạng Anh vừa bị bồ cũ tố vô trách nhiệm với con gái.
jamie Vardy đang là tay săn bàn hàng đầu của Leicester City - Ảnh: AFP.
Jamie Vardy là nguồn cảm hứng giúp Leicester City đứng trước cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Với 19 bàn thắng, Vardy hiện đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải quốc nội. Chính phong độ thăng hoa mùa này giúp tiền đạo 29 tuổi nhận được nhiều bản hợp đồng tài trợ mới, theo đó, cho phép bản thân thu về nhiều khoản thu nhập hấp dẫn.

Ngoài đời, Vardy đang sinh sống với vị hôn thê Rebecca Nicholson cùng cô con gái nhỏ 16 tháng tuổi Sofia. Ngoài ra, gia đình của họ còn có thêm hai thành viên là Megan và Taylor, vốn là con riêng của chân sút người Anh. Nhưng theo điều tra của báo The Sun, Vardy rất đào hoa. Anh từng có con với bạn gái cũ Emma Daggett. 

Dù vậy, mối quan hệ giữa cô con gái 5 tuổi với ông bố Vardy lại không mặn mà. Điều này được Emma tiết lộ với báo The Sun. Cô cho biết: "Anh ta không bao giờ muốn thân thiết với con bé. Ngoài ra, họ cũng không gặp mặt nhau thường xuyên. Mỗi tháng, cả hai chỉ nhìn nhau một lần".

Được biết, Emma là mối tình của Vardy khi anh mới 22 tuổi và thi đấu bán thời gian cho đội vô danh Stocksbridge Park Steels. Lúc đó, Emma chỉ 20 tuổi. Mối quan hệ giữa họ kéo dài tới năm 2010 trước khi Vardy dọn tới Halifax Town. Chỉ trong vòng hai năm tiếp theo, tay săn bàn này đã bỏ túi 1 triệu bảng sau khi chuyển từ Fleetwood Town sang Leicester City.

Lúc này, cuộc sống của gia đình Vardy rất khá giả. Anh được trả lương tới 80.000 bảng/tuần và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 30 triệu bảng. Nhưng theo bạn gái cũ, Vardy không hề đoái hoài nhiều tới cô con gái Ella. Trong khi đó, người yêu cũ cũng không hề có ý định vòi vĩnh Vardy. Người đẹp này chỉ muốn con gái của cô có thể gặp ông bố nhiều hơn và nhận được tình thương như bao đứa trẻ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.