Joey Barton không bị truy cứu vụ ẩu đả ở Liverpool

20/07/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Joey Barton của Queens Park Rangers (QPR) sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt hay các cuộc điều tra mới nào sau khi bị bắt do ẩu đả trên đường phố Liverpool.

(TNO) Tiền vệ Joey Barton của Queens Park Rangers (QPR) sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt hay các cuộc điều tra mới nào sau khi bị bắt do ẩu đả trên đường phố Liverpool.

>> Joey Barton lĩnh án phạt cực nặng
>> Ngựa chứng" Joey Barton bị đánh sưng mặt ở Liverpool
>> Barton trước cáo buộc phát xít

 
Joey Barton vẫn đang trong thời gian bị treo giò 12 trận từ FA - Ảnh: Reuters

Cầu thủ 29 tuổi dính vào một vụ ẩu đả với hai người đàn ông bên ngoài một hộp đêm ở trung tâm thành phố Liverpool tối ngày 4.6. Barton đã thông báo tình hình đêm đó cho bạn gái của anh khi sự việc xảy ra bên ngoài hộp đêm Garlands trên đường Eberle.

Sau khi được bảo lãnh, cựu tiền vệ đội tuyển Anh, người đang sống tại Widnes, Cheshire, viết trên Twitter: “Tôi bị đánh ở phía sau đầu. Nhưng tôi không dính chấn thương như các thông tin đã đưa, chỉ bị một vết bầm nhỏ trên đầu. Cuộc sống vẫn tiếp tục. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chúc tất cả một ngày tốt lành”.

Bức ảnh chụp lại vụ việc miêu tả cảnh Barton bị bắt bởi cảnh sát, đi cạnh có một người phụ nữ cũng đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter với tốc độ chóng mặt.

Thông báo từ sở cảnh sát Merseyside cho biết: “Cảnh sát Merseyside có thể khẳng định bốn người đàn ông đã bị bắt do có liên quan tới một vụ ẩu đả trên đường Eberle, trung tâm thành phố Liverpool hôm 4.6, sẽ không phải đối mặt với thêm bất kỳ động thái nào từ phía cảnh sát”.

“Bốn người đàn ông, hai người 21 tuổi từ Liverpool, một người 29 tuổi từ Widnes, Cheshire và một người 20 tuổi từ Liverpool, bị bắt đã được thả ngay sau đó nhờ có sự bảo lãnh. Cả bốn người trên đã được cảnh sát thông báo rằng họ sẽ không phải đối mặt với bất kì cuộc điều tra nào khác”, tờ Daily Mail trích dẫn thông báo.

 
Barton gây nên một cuộc hỗn loạn ở trận đấu với Man City hồi tháng 5.2012 - Ảnh: AFP

Joey Barton vốn có một tiền sử dài những vụ ẩu đã, cãi lộn và rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Khi còn khoác áo Man City, vào tháng 7.2005 trong chuyến thi đấu giao hữu của Man xanh ở Thái Lan, cầu thủ 29 tuổi này từng bị phạt 8 tuần lương do đánh một cổ động viên 15 tuổi của Everton.

Sau đó 3 năm (2008), Joey Barton bị phạt tù 6 tháng vì tội hiếp dâm và gây rối trật tự tại nơi công cộng.

Hồi tháng 5 vừa qua, Barton cũng đã bị FA cấm thi đấu 12 trận và phạt 75.000 bảng do có hành vi bạo lực ở trận gặp Man City tại vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.