Khỏa thân trước Trapattoni để phản đối World Cup

13/12/2013 11:57 GMT+7

(TNO) Truyền hình Đức vừa làm một chương trình đối thoại truyền hình với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá như HLV danh tiếng Giovanne Trapattoni và cựu tuyển thủ Đức Thomas Strunz.

(TNO) Truyền hình Đức vừa làm một chương trình đối thoại truyền hình với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá như HLV danh tiếng Giovanne Trapattoni và cựu tuyển thủ Đức Thomas Strunz.

>> Bạn gái Boateng không chụp ảnh khỏa thân một mình
>> Pháp dự World Cup 2014, nữ MC thời tiết phải khỏa thân
>> Bà xã Totti thề không khỏa thân

 Khỏa thân trước Trapattoni để phản đối World Cup d
Các vị khách đặc biệt tại buổi trò chuyện của HLV Trapattoni và Strunz - Ảnh: EPA

Tờ Bild cho biết cuộc trò chuyện này xoay quanh về những ý kiến trái chiều trong việc tổ chức World Cup 2022 tại Qatar. Cho đến giờ, chuyện này khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Ngoài việc thời tiết nóng bức tại Qatar nếu tổ chức World Cup tại mùa hè, quốc gia Trung Đông còn làm thế giới băn khoăn về chuyện điều kiện sống tồi tệ của các công nhân đến đây xây dựng sân vận động phục vụ tổ chức World Cup.

Trong lúc Trapattoni và Strunz đang rôm rả trả lời những câu hỏi thì trường quay xuất hiện hai vị khách đặc biệt. Đó là cô gái xinh xắn mặc quần jeans nhưng nửa trên cơ thể thì không một mảnh vải. Nhưng họ cũng không quá “khiêu khích” vì kịp tô hình trái bóng trước ngực để đỡ làm nhức mắt mọi người.

Trên bụng của hai người đẹp này có ghi những dòng chữ phản đối FIFA tổ chức World Cup 2022 tại Qatar vì chuyện “quyền con người”. Hai vị khách xinh xắn này xuất hiện khiến không chỉ khán giả mà ngay cả Trapattoni và học trò cũ Strunz đều bất ngờ. Họ cùng chăm chú ngắm nhìn và cười khá tươi.

Hồi năm ngoái, khi Euro 2012 tổ chức tại Ukraine, cũng có những phụ nữ khỏa thân phản đối giải vô địch châu Âu. Lý do khi đó khiến nhóm phụ nữ này khỏa thân vì họ cho rằng Euro chỉ là dịp để các tổ chức mại dâm tại Ukraine hoạt động mạnh phục vụ các CĐV nước ngoài.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.