“Kiều nữ” Bouchard “thả thính” khi tự cách ly

20/03/2020 08:17 GMT+7

Tay vợt xinh đẹp 26 tuổi người Canada Eugenie Bouchard đã khiến hàng triệu đàn ông “đau tim” chỉ với một dòng tâm trạng trên trang cá nhân tweet của mình.

Trong bối cảnh hiện tại, Bouchard cùng tất cả các tay vợt đều không thể thi đấu cho đến ngày 7.6 do “đại dịch toàn cầu” Covid-19 bùng phát. Điều này khiến họ phải tự cách ly nhằm tránh lây nhiễm .
Trong số này có “kiều nữ” Bouchard và trong thời gian tự cách ly, cô đã đăng tải một dòng trạng thái “gây sốt” trên trang cá nhân của mình: “Tôi không phàn nàn, nhưng sẽ vui hơn nếu có bạn trai bên cạnh trong lúc này”.

Bouchard đang trong thời gian tự cách ly

Tweet nhân vật

Ngay lập tức, rất đông giới mày râu vào trả lời câu nói này của Bouchard. Trong đó có cả tay vợt “siêu quậy” người Úc Nick Kyrgios, người cũng khá thân thiết với Bouchard trong thời gian qua.
Bouchard từng là tay vợt Canada đầu tiên lọt vào trận chung kết một giải Grand Slam tại Wimbledon 2014. Ngoài ra cô còn vào đến bán kết giải Úc mở rộng và Pháp mở rộng cũng trong năm 2014 này để lọt vào tốp 5 thế giới.
Với những thành tích đã làm, Bouchard được dự đoán sẽ là tay vợt nhiều triển vọng sẽ thống trị thế giới. Tuy nhiên, những chấn thương lẫn những câu chuyện bên ngoài sân đấu đã khiến tay vợt này sa sút phong độ trong những năm gần đây và hiện cô tụt xuống hạng 328 trên bảng xếp hạng WTA.
Những hình ảnh quyến rũ của Bouchard đăng tải trên trang cá nhân của mình:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.