Lampard làm bạn gái 'việt vị'

23/03/2014 17:21 GMT+7

(TNO) Trong trận Chelsea đại thắng Arsenal 6-0 vừa qua, tiền vệ đội phó Frank Lampard của đội chủ sân Stamford Bridge đã làm cô bạn gái Christine Bleakley 'việt vị'.

(TNO) Trong trận Chelsea đại thắng Arsenal 6-0 vừa qua, tiền vệ đội phó Frank Lampard của đội chủ sân Stamford Bridge đã làm cô bạn gái Christine Bleakley 'việt vị'.

>> Vợ sắp cưới Lampard nhận cát xê 14 triệu đồng/phút
>> Lampard có chỉ số IQ cao nhất ở Chelsea
>> Bạn gái của Lampard xuống giá

Lampard làm bạn gái 'việt vị'
Lampard và Bleakley đã đính hôn - Ảnh: AFP

Do bận việc ở đài truyền hình nên Bleakley hiếm có dịp đến sân cổ vũ cho bạn trai. Nhưng riêng tuần qua, Bleakley rảnh rỗi nên đã 2 lần đến sân Stamford Bridge. Hồi giữa tuần, nàng WAGs người Bắc Ireland nay đã được chứng kiến Lampard chơi tỏa sáng trong trận Chelsea thắng Galatasaray 2-0 và giành vé vào tứ kết Champions League.

Chính vì vậy, nữ MC xinh đẹp này dẫn bạn bè đồng nghiệp trong chương trình This Morning đi xem trận derby thành London. Trận này, Chelsea thắng lớn nhưng đáng buồn là Lampard không góp mặt trong đội hình xuất phát. Chẳng những vậy, anh khiến Bleakley đợi dài cổ mà vẫn không được ra sân. Kế hoạch khoe bạn trai ngay tại sân của nàng WAGs Bắc Ireland thất bại thảm hại.

Nhưng trước đó, chính Bleakley cũng khiến Lampard rơi vào cảm giác "việt vị" khi tham gia trong một số cảnh trên truyền hình được Sport Mail cho là khó hiểu. Trong một cảnh, Bleakley đã có mặt trong phòng với một anh chàng đang trần như nhộng và chính bạn gái của Lampard lại có cử chỉ khá khiếm nhã với anh chàng này.

Trong một cảnh khác, bạn gái của Lampard lại chui vào bể bơi đầy bóng với một anh chàng khác. Sport Mail tin rằng nhìn những cảnh đó thì Lampard sẽ hết sức khó chịu. Dù sao, Bleakley và Lampard cũng đã đính hôn nên Sport Mail cho rằng người đẹp Bắc Ireland cần xuất hiện trước truyền hình theo cách đứng đắn hơn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.