Lampard lấy vợ trước thềm Giáng sinh

21/12/2015 11:40 GMT+7

Giáng sinh năm nay với tiền vệ Frank Lampard sẽ rất ấm áp khi bên cạnh anh nay đã có bà xã Christine Bleakley.

Giáng sinh năm nay với tiền vệ Frank Lampard sẽ rất ấm áp khi bên cạnh anh nay đã có bà xã Christine Bleakley.

Lampard và Bleakley rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời - Ảnh: Reuters
Theo Telegraph, Lampard và "nửa kia" đã chính thức kết hôn vào ngày hôm qua ở nhà thờ St Paul. Trước đó 4 năm, họ đã đính hôn và phải đến tận thời điểm này mới làm đám cưới sau nhiều lần liên tiếp lỗi hẹn. Hồi năm 2011, Lampard và Bleakley tưởng chừng đã kết hôn sau khi cả hai bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2009. Báo chí tiết lộ "chàng" đã bất ngờ cầu hôn "nàng" trong lúc cả hai đi nghỉ mát ở Los Angeles (Mỹ).
Với ngôi sao người Anh, đây là lần "đeo gông" thứ hai trong đời. Trước đây, danh thủ này từng kết hôn với người đẹp Elen Rivas và có hai con gái. Chia sẻ nguyên nhân đồng ý làm đám cưới với Lampard, Bleakley nói: "Anh ấy là một người cha tuyệt vời, thật sự là như vậy. Đấy là một trong những điều thu hút tôi ở Lampard. Sắp tới, tôi sẽ có hai năm phải thức dậy lúc 3 giờ sáng, nhưng tôi chắc chắn rất muốn làm điều đó".
Trao nhau nụ hôn hạnh phúc - Ảnh: Reuters
Đến dự đám cưới của Lampard còn có Jose Mourinho, HLV vừa bị lãnh đạo Chelsea sa thải. Ngoài ra, một số đồng đội cũ ở "The Blues" như trung vệ John Terry, hậu vệ Branislav Ivanovic, thủ thành Petr Cech giờ đang là người của Arsenal, HLV Harry Redknapp,.. Hiện tại, không có thông tin chính xác về số lượng khách mời xuất hiện trong hôn lễ của đôi trai gái, nhưng con số chắc chắn không dưới 100 người.
Trên báo Anh tràn ngập những hình ảnh lễ cưới giữa chú rể Lampard và cô dâu Bleakley, theo đó, cựu sao Chelsea trông rất bảnh bao trong bộ vest truyền thống, còn cô dâu vô cùng rạng ngời với áo đầm trắng. Họ liên tục hôn nhau ở mọi nơi và hình ảnh đó nói thay cho tình cảm giữa cặp đôi này mặn nồng thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.