Lộ diện ứng viên sáng giá cho danh hiệu ‘hoa hậu Copa America’

21/05/2015 21:01 GMT+7

(TNO) Ngay từ giờ, cư dân mạng tại Nam Mỹ đang bắt đầu sục sôi bàn tán việc ai sẽ giành danh hiệu ‘hoa hậu Copa America 2015’, giải đấu được tổ chức ở Chile vào tháng tới.

(TNO) Ngay từ giờ, cư dân mạng tại Nam Mỹ đang bắt đầu sục sôi bàn tán việc ai sẽ giành danh hiệu ‘hoa hậu Copa America 2015’, giải đấu được tổ chức ở Chile vào tháng tới.

Messi là cầu thủ mà chị em Dovalos mến mộ nhất - Ảnh: AFP

Nam Mỹ luôn nổi tiếng với bầu không khí bóng đá hết sức cuồng nhiệt. Ở đây, những cổ động viên luôn sống hết mình vì đội tuyển con cưng. Đó còn chưa kể trên khán đài, người ta dễ dàng bắt gặp những người đẹp bốc lửa luôn cháy cùng đội tuyển yêu thích. Bởi vậy, danh hiệu ‘hoa hậu Copa America’ cũng được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng này.

Mới đây, trang Elbalonrosa có giới thiệu hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu này. Đó là chị em song sinh nhà Davalos, gồm Mariana và Camila. Dù đang sinh sống và hành nghề người mẫu tại Mỹ, nhưng chị em nhà Davalos lại lớn lên ở Colombia. Họ là những gương mặt khá nổi tiếng trong làng người mẫu và đặc biệt rất có tình yêu bóng đá mãnh liệt.

Trong một chia sẻ với báo chí, hai người đẹp thổ lộ rất mến mộ siêu sao Lionel Messi và câu lạc bộ Barcelona. Lý do họ thích Messi vì siêu sao người Argentina có gương mặt rất ngây thơ. Tại Copa America 2015 sắp tới, hai chị em lên kế hoạch tới Chile để hòa mình vào không khí của ngày hội bóng đá tại đây, cũng như cổ vũ cho Messi.

Và cùng với sự xuất hiện của họ trên khán đài, người hâm mộ tin danh hiệu ‘hoa hậu Copa America 2015’ khó thoát khỏi hai chị em này. Lý do vì Mariana và Camila sở hữu gương mặt rất xinh xắn và có thân hình đầy gợi cảm. Việc họ có mặt trên hàng ghế khán giả sẽ tạo ra làn gió tươi mát hấp dẫn những cánh mày râu xung quanh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.