Lý do Cuadrado chạy nhanh như chớp

09/02/2015 19:20 GMT+7

(TNO) Tân binh Juan Cuadrado của Chelsea vừa tiết lộ lý do anh sở hữu những cú nước rút chẳng khác nào chiếc Ferrari phân khối lớn.

(TNO) Tân binh Juan Cuadrado của Chelsea vừa tiết lộ lý do anh sở hữu những cú nước rút chẳng khác nào chiếc Ferrari phân khối lớn.

>> Chelsea mua ngôi sao tuyển Colombia
>> HLV Mourinho: ‘Chelsea của tôi quá hoàn hảo’
>> Chelsea giữ nguyên khoảng cách 5 điểm với Man City
>> Vòng 22 Premier League: Chờ một chiến thắng của Chelsea

 
Cuadrado (số 23) trong trận Chelsea thắng Aston Villa 2-1 - Ảnh: AFP

Juan Cuadrado nổi tiếng nhờ có nền tảng thể lực dồi dào và sức mạnh đến từ đôi chân như trang bị động cơ turbo công suất khủng. Điều này giúp anh dễ dàng có những pha bắt tốc độ ở hành lang cánh và cho các hậu vệ "ngửi khói". Mới đây, Juan Cuadrado đã tiết lộ lý do vì sao lại được trời phú cho tốc độ nhanh như chớp.

Nói với báo Sunday People, Juan Cuadrado giải thích ngoài việc thường xuyên tập luyện thì bản thân còn dính đến một vụ mê tín kỳ lạ. Khi còn nhỏ, cầu thủ 26 tuổi này thường nằm mơ thấy mình bị truy bắt bởi một mụ phù thủy. Chính điều này khiến anh luôn trong thế phải chạy thật nhanh để tránh bị phù thủy tóm.

"Tôi thường chạy từ 10 đến 12 km trong trận và điều này giải thích tại sao khi kết thúc trận đấu, tôi có xu hướng lên giường ngủ rất muộn. Đó là bởi vẫn còn một lượng adrenaline trong cơ thể tôi.

Ngoài ra, trong quá khứ tôi thường thấy mình bị phù thủy dí sát sau lưng. Bà ấy gần như đã bắt kịp tôi. Nhưng tới đó, tôi choàng tỉnh. Thậm chí sau này, bản thân đôi lúc vẫn thấy giấc mơ kỳ lạ đó. Song, bà ta không bao giờ bắt được tôi cho tới lúc này", Juan Cuadrado nói.

Được biết, Juan Cuadrado sang Chelsea với giá 27 triệu bảng từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cuối tuần trước, cầu thủ người Colombia cũng có màn ra mắt đội bóng mới khi Chelsea thắng Aston Villa 2-1 tại giải Premier League.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.