Màn bắt trộm nhớ đời của Michael Owen

17/09/2012 16:03 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, hôm qua (16.9), Michael Owen đã tận mắt chứng kiến khoảnh khắc có lẽ rất hiếm trong đời anh bên ngoài sân cỏ.

(TNO) Hôm 16.9, tiền đạo kỳ cựu Michael Owen đã tận mắt chứng kiến khoảnh khắc có lẽ rất hiếm trong đời anh bên ngoài sân cỏ, theo Sport Mail.

>> Michael Owen đầu quân Stoke City
>> Michael Owen cân nhắc giải nghệ
>> Michael Owen sẽ trở thành HLV trong tương lai

Màn bắt trộm nhớ đời của Michael Owen
Owen theo dõi vụ trộm nhà anh qua hệ thống camera an ninh - Ảnh: Twitter của Owen

Số là cựu tiền đạo tuyển Anh, vừa đầu quân cho Stoke City đã theo dõi một tay trộm đột nhập vào nhà riêng của mình qua hệ thống an ninh tại gia của anh.

Cựu cầu thủ từng thi đấu trong màu áo của Manchester United và Liverpool đã tung hình ảnh kẻ trộm đột nhập nhà anh lên mạng xã hội Twitter với thông điệp: "Đang xem một gã cân nhắc lấy thứ nào trong nhà mình qua camera đã một giờ đồng hồ".

Cảnh sát đã có mặt tại nhà của Owen tại Soughton, North Wales. Đây là nơi ở của cựu thần đồng bóng đá Anh và cô vợ tên Louise cùng bốn con.

Sau đó, từ phòng khách, Owen vẫn tiếp tục theo dõi cảnh cảnh sát tóm kẻ trộm đang nấp ở ngăn chứa hành lý trong xe tải của anh. "Tôi cười rũ rượi khi thấy cảnh sát lôi hắn ra. Cảm ơn cảnh sát rất nhiều", Owen viết thêm trên Twitter.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.