Maradona bất ngờ chia tay bạn gái

30/07/2013 15:07 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Diego Maradona đã chia tay cô bạn gái Rocio Oliva. Điều này khiến dư luận Argentina hết sức bất ngờ.

(TNO) Huyền thoại Diego Maradona đã chia tay cô bạn gái Rocio Oliva. Điều này khiến dư luận Argentina hết sức bất ngờ.

>> Bạn gái Maradona bị nghi dính đến 'cái chết trắng
>> Ariel Ortega từng cặp kè với bạn gái Maradona?
>> Vợ cũ thuê gái trẻ "kèm" Maradona

Maradona bất ngờ chia tay bạn gái
Bức ảnh này là giọt nước làm tràn ly khiến Maradona quyết định chia tay Oliva -
Ảnh: Primycia

Hồi đầu tuần, Rocio Oliva còn đăng lên trang cá nhân những tấm ảnh nóng bỏng giữa cô và “số 10”. Trong tấm ảnh đó, Maradona ở trần và có vẻ hạnh phúc khi ôm chặt Rocio Oliva trong bộ bikini.

Theo trang Primycia, chính việc khoe ảnh đó là giọt nước tràn ly khiến Maradona không thể chịu đựng thêm cô bạn gái trẻ tuổi này. Ngoài ra, Maradona còn chịu nhiều sức ép trong chuyện tình cảm với Rocio Oliva trong thời gian gần đây. Báo chí Argentina liên tục nhắc những chuyện không hay ho về mối quan hệ này, chẳng hạn như Rocio Oliva từng cặp kè với Ariel Ortega.

Gần nhất là việc khui ra nhà Rocio Oliva có liên quan đến ma túy. Dù chuyện chia tay là bất ngờ nhưng đây là kết cục được dự báo từ trước vì mối tình của hai người có quá nhiều chênh lệch.

Vài tháng trước, Maradona đã bất ngờ giới thiệu Rocio Oliva như người yêu khi sang Madrid. Trong khi Maradona đã 52 tuổi thì Rocio Oliva mới 22 tuổi, tức là còn kém cả tuổi hai con gái của huyền thoại bóng đá người Argentina.

Một người từng quen biết Rocio Oliva còn cho biết gia đình Maradona phải trả 25.000 USD để có được “tình yêu” của cô gái này. Cụ thể hơn, có thể hai con gái của Maradona đã chi tiền để thuê Rocio Oliva quyến rũ Maradona và dứt tình với cô bạn gái cũ Veronica Ojeda.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.