Maradona gây sốc “tụt quần” ăn mừng kỷ niệm 34 năm bàn thắng “Bàn tay của Chúa”

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2020 10:52 GMT+7

Một đoạn clip đang gây bão trên mạng xã hội , đặc biệt ở Argentina khi cho thấy huyền thoại Diego Maradona đang nhún nhảy ăn mừng cùng cô bạn gái cũ Veronica Ojeda và còn... tụt cả quần.

Đoạn clip này xuất hiện đúng vào ngày 22.6 vừa qua, cũng là ngày Maradona kỷ niệm 34 năm ngày ghi bàn thắng được gọi là “Bàn tay của Chúa” vào lưới tuyển Anh ở World Cup 1986.
Báo chí Argentina cho rằng đây là đoạn clip ghi lại cảnh Maradona ăn mừng kỷ niệm này, và có ý chế giễu bằng cách tụt cả quần gây phản cảm cho người xem.
Tuy nhiên, theo nhiều người dùng mạng xã hội trên Twitter thì đoạn clip này không phải mới đây, và có thể đã có từ lâu, nhưng cũng trong một dịp Maradona ăn mừng kỷ niệm ngày ghi bàn thắng bằng “Bàn tay của Chúa” để đời của mình.
Bất kể như vậy, thì sự xuất hiện trở lại màn ăn mừng gây phản cảm của Maradona lập tức hứng nhiều chỉ trích.
Như nhà báo Jorge Lanata của kênh Argentinian TV viết cũng trên Twitter: “Ông đã từng cho chúng tôi các bàn thắng để đời, nhưng hôm nay ông khiến chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ (qua hình ảnh ăn mừng phản cảm trong đoạn clip), thưa ông Maradona”.

Hình ảnh tụt quần được cho là của ông Maradona gây bão mạng xã hội

Chụp màn hình

Trong khi đó, nhà báo người Mexico, Ignacio Suarez chỉ trích: “Nếu đúng đoạn clip này có từ lâu, nhưng ai đó có thể từ đội ngũ của Maradona đã đăng lại và xuất hiện ngay trong mùa đại dịch mà ăn mừng như vậy, thì thật hết sức khó chịu”.
Còn tại Tây Ban Nha, các kênh truyền hình như Spanish TV và báo chí cũng “gắn cờ” (cảnh báo người xem) cho đoạn clip vừa đăng liên quan tới Maradona, cùng bên cạnh là các bình luận “Maradona đang gây một cuộc tranh cãi mới”. 

Bàn thắng được gọi là “Bàn tay của Chúa” của Maradona vào lưới tuyển Anh ở World Cup 1986

AFP

Hiện ông Maradona vẫn đang ở cách ly tại Argentina để tránh dịch bệnh, gần đây ông ký hợp đồng gia hạn dẫn dắt CLB Gimnasia y Esgrima La Plata của Argentina cho đến cuối mùa giải 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.