Maradona sắp có "phò mã" mới

04/04/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Báo chí Argentina đang rất bận rộn khi cả hai cô con gái của huyền thoại bóng đá nước này là Diego Maradona đều có người yêu mới.

(TNO) Báo chí Argentina đang rất bận rộn khi cả hai cô con gái của huyền thoại bóng đá nước này là Diego Maradona đều có người yêu mới.

>> Aguero "hớt tay trên" Maradona
>> Bạn gái Maradona lại mang bầu
>> Maradona đã dám trở lại nước Ý

Maradona sắp có phò mã mới
Caldarelli (bìa phải) đi xem bóng đá cùng gia đình Maradona - Ảnh: Ciudad

Maradona đã trở về Argentina và vừa có mặt trên khán đài sân Bombonera để cổ vũ Boca Juniors. Đáng chú ý, "số 10" không xuất hiện cùng cô bạn gái xinh xắn Rocio Oliva.

Trước hết, Rocio Oliva vốn là cầu thủ của River Plate, kình địch của Boca Juniors nên không tiện xuất hiện cổ vũ cho đội bóng này. Quan trọng hơn, Maradona lần này đi xem bóng đá cùng đại gia đình gồm vợ cũ và hai cô con gái Dalma, Giannina. Do đó, Rocio càng không nên có mặt.

Dù vậy, các phóng viên của trang Ciudad phát hiện trong đại gia đình của Maradona có một thành viên “dự bị”. Đó là một anh chàng to cao đẹp trai luôn đi kè kè với Dalma Maradona. Theo tìm hiểu, đây là bạn trai mà Dalma vừa mới quen cách đây ít tháng. Anh chàng này cũng không vô danh và là một cầu thủ nhưng không chơi bóng đá mà chơi rugby.

Ciudad giới thiệu bạn trai của Dalma có tên Andres Caldarelli, đang chơi cho đội rugby Bianco Nacion. Trong lần Dalma sang thăm Maradona ở Dubai vừa qua, chính Caldarelli là người hộ tống. Trước đây Dalma cũng có bạn trai là Fernando Molina. Hai người đã có thời gian yêu nhau 9 năm trước khi chia tay vào hồi 2011.

Trong khi đó, cô em gái Giannina vừa chia tay tiền đạo Sergio Aguero. Báo chí Argentina cũng cho biết Giannina sẽ không cô đơn lâu và sớm cho Maradona phò mã mới. Trang Primicias đã đăng tấm ảnh Giannina chụp chung với một chàng trai và cả hai mỉm cười rất hạnh phúc.

Nhân vật bên cạnh Giannina nhanh chóng được xác định là Gonzalo Castelli, một chủ hộp đêm ở phía nam Buenos Aires. Báo Argentina cũng cho biết hai người mới quen nhau thông qua sự mai mối của bạn trong thời gian gần đây. Hoàn cảnh của Castelli cũng khá giống với Giannina khi đã chia tay vợ và hiện đang nuôi một đứa con.

Giannina một mực khẳng định cô chưa có bạn trai mới. Nhưng khi xem bức ảnh, người ta có thể thấy Giannina đã tựa đầu vào Castelli và nở nụ cười rất tươi. Điều đó chứng tỏ cô có tình cảm đặc biệt với anh chàng này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.