Maradona "trừng phạt" bạn gái cũ

28/04/2013 11:54 GMT+7

(TNO) Chỉ vì không nghe lời, Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Diego Maradona đã bị huyền thoại bóng đá Argentina "cắt viện trợ" tài chính.

(TNO) Chỉ vì không nghe lời, Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Diego Maradona đã bị huyền thoại bóng đá Argentina "cắt viện trợ" tài chính.

>> Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona
>> Maradona sắp có "phò mã" mới
>> Aguero "hớt tay trên" Maradona

Maradona trừng phạt bạn gái cũ
Ojeda khoe con trên báo - Ảnh: Gente

Tờ Ciudad đăng tin, nhân dịp cuối tuần, Ojeda đến siêu thị mua sắm một số vật dụng cho bé Fernando Diego (con trai của Ojeda và Maradona). Khi đến quầy thu ngân, Ojeda chìa thẻ tín dụng ra thanh toán.

Tuy nhiên, nhân viên thu ngân đã quẹt qua 3 lần mà không thành công. Sau khi liên lạc với ngân hàng, Ojeda mới biết Maradona đã báo ngân hàng hủy thẻ tín dụng mà cô đang sở hữu.

Ciudad cho biết khi Ojeda sinh con, Maradona đã gửi cho cô bạn gái cũ một thẻ tín dụng để lấy tiền nuôi con. Trong 3 tháng qua, việc sử dụng thẻ của Ojeda không có vấn đề gì nhưng nay Maradona đã quyết định “thu hồi” lại thẻ.

Ciudad còn cho biết đây là động thái trừng phạt của Maradona nhắm vào cô bạn gái cũ vì tội không nghe lời. Maradona từng nhiều lần yêu cầu Ojeda không được để lộ mặt con trai lên mặt báo và cam kết sẽ cấp cho bạn gái cũ đủ tiền để nuôi dạy con.

Đầu tuần này, Ojeda đã lại xuất hiện ở trên trang nhất tờ Gente khi đang bồng con trai của Maradona. Thật ra, Ojeda cũng đã “lách luật” khi chỉ cho chụp hình từ sau lưng của Fernando. Ngoài ra, bạn gái cũ của Maradona còn trả lời một số câu khá nhạy cảm với tờ Gente.

Chẳng hạn, Ojeda khẳng định vẫn nhớ nhung Maradona và mong “số 10” có mặt trong lễ rửa tội của con trai vào tháng 6 tới. Khi được hỏi chuyện Maradona đang yêu cô gái trẻ Rocio Oliva,

Ojeda nói rằng: “Tôi không để tâm đến chuyện trao con cho một người phụ nữ khác nuôi nấng. Nếu Maradona yêu người phụ nữ đó thì tôi cũng mong anh ấy yêu con trai mình như vậy”.

Hành động cho con lên báo và phát biểu chuyện đời tư được coi là đi ngược lại ý nguyện của Maradona và cựu danh thủ này đã trả đũa. Trong những ngày qua, Ojeda tìm cách liên lạc với Maradona nhưng đều không thành công.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.