Maradona xô xát với phóng viên trong lần về thăm con

16/05/2013 16:41 GMT+7

(TNO) Hình ảnh của Diego Maradona trong mắt báo giới tiếp tục trở nên xấu đi, sau khi huyền thoại Bóng đá Argentina thể hiện lối hành xử côn đồ trong lần trở về quê nhà để thăm cậu con trai.

(TNO) Hình ảnh của Diego Maradona trong mắt báo giới tiếp tục trở nên xấu đi, sau khi huyền thoại Bóng đá Argentina thể hiện lối hành xử côn đồ trong lần trở về quê nhà để thăm cậu con trai.

>> Maradona "trừng phạt" bạn gái cũ
>> Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona
>> Maradona sắp có "phò mã" mới

Maradona xô xát với phóng viên trong lần về thăm con
Maradona rất tức giận khi bị cánh phóng viên theo sát - canchallena

Vào khuya hôm thứ ba (14.5, giờ địa phương) vừa qua, Maradona và cô bồ trẻ mới 22 tuổi Rocio Oliva đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Buenos Aires (Argentina) từ Dubai (Qatar), nơi “cậu bé vàng” hiện tại đang làm việc dưới vai trò đại sứ thể thao.

Giới truyền thông địa phương cho hay lần trở về quê nhà của Maradona chủ yếu tập trung vào hai việc. Một là thăm cậu con trai mới chào đời Diego Fernando, kết quả của mối quan hệ giữa ông và người tình cũ Veronica Ojeda. Được biết, chú nhóc Diego Fernando cất tiếng khóc chào đời từ 3 tháng trước, nhưng Maradona do quá bận bịu công việc nên không thể đến thăm.

Hai là tay săn bàn vĩ đại của Bóng đá Argentina muốn dành một sự bất ngờ cho cô con gái Giannina nhân ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, ngay khi đáp chuyến bay xuống phi trường ở Buenos Aires, Maradona lập tức bị vây kín bởi cánh phóng viên. Ống kính truyền cho thấy "Cậu bé vàng" lộ rõ sự tức giận. Maradona cũng đã to tiếng và có lời lẽ lăng mạ cánh phóng viên.

Chưa hết, một tay săn ảnh kể lại với đài phát thanh La Red rằng, cựu cầu thủ 52 tuổi này sau đó còn nhặt những viên đá trên đường để ném vào chiếc xe chở những phóng viên chạy theo ông trong lúc đã lên xe hơi. Không chỉ vậy, một tay săn ảnh đã phải nhận cú đá vào chân từ Maradona.

Trước đó, hãng tin Reuters dẫn lời một hành khách có mặt trên chuyến bay cùng với Maradona cho biết thêm, cách hành xử của ngôi sao bóng đá lừng danh một thời này cũng không hề thân thiện. Số là người này ngỏ ý mời Maradona mua một loại thức phẩm chức năng ăn kiêng. Song, điều anh ta nhận được là những lời lẽ không mấy êm tai.

“Ông ta là một kẻ bắt nạt người khác. Chỉ vì một lời mời mà Maradona đã buông lời xúc phạm và đẩy tôi một cách không thương tiếc. Thật không thể tưởng tượng được cách hành xử của một tượng đài bóng đá”, vị hành khách cho biết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.