Marco Reus chia tay thời độc thân

13/02/2016 12:47 GMT+7

Báo Bild của Đức cho biết ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund đã tìm được 'nửa kia' trong cuộc đời.

Báo Bild của Đức cho biết ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund đã tìm được 'nửa kia' trong cuộc đời.

Scarlett Gartmann là siêu mẫu nổi tiếng ở Đức - Ảnh: Instagram
Theo đó, tiền vệ người Đức được tin rằng đang hẹn hò với siêu mẫu hàng đầu Scarlett Gartmann ở quê nhà. Mới đây, Marco Reus cũng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với siêu mẫu nước Đức. "Điều này đúng. Tôi và Scarlett đang hẹn hò", ngôi sao 26 tuổi chia sẻ. 

Theo báo Bild, tiền vệ điển trai này đã xây dựng mối quan hệ với người đẹp nhỏ hơn anh 4 tuổi từ năm ngoái. Tuy nhiên, do không muốn tin tức đến tai báo chí, họ quyết định giữ kín mọi thứ. Thậm chí, truyền thông đồn đại Reus chỉ mới có bạn gái hồi tháng 12.
Scarlett Gartmann dường như rất thích môn đua ngựa - Ảnh: Instagram

Với Marco Reus, anh thuộc mẫu người sống khép kín và ít khoe khoang. Dù có tài, nhưng tiền vệ này chưa bao giờ tỏ ra kiêu căng. Anh luôn giữ cho bản thân sự khiêm tốn. Chính điều này giúp anh luôn được người hâm mộ quý mến.

Sau khi báo Bild đưa tin Reus tìm được một nửa yêu thương, nhiều fan cảm thấy hơi buồn vì tim của ngôi sao 26 tuổi giờ đã có chủ. Song, bạn gái của tiền vệ người Đức lại rất xứng đôi với anh. Được biết, Scarlett Gartmann sở hữu mái tóc vàng quyến rũ, gương mặt vô cùng hiền hậu và luôn toát lên một sự thánh thiện.
Marco Reus là một trong những trụ cột ở Dortmund - Ảnh: AFP.

Do đang hành nghề người mẫu, Scarlett Gartmann có vóc dáng rất chuẩn. Cô nàng thường xuyên luyện tập thể thao chăm chỉ để giữ cho cơ thể cân đối. Báo chí tiết lộ nàng WAGs này có sở thích là môn đua ngựa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.