Mario Balotelli lại gặp rắc rối với quần áo

11/09/2014 19:46 GMT+7

(TNO) Chàng tiền đạo tân binh của Liverpool Mario Balotelli một lần nữa gặp sự cố với quần áo trong khi luyện tập và lần này là với chiếc quần short của mình.

(TNO) Chàng tiền đạo tân binh của Liverpool Mario Balotelli một lần nữa gặp sự cố với quần áo trong khi luyện tập và lần này là với chiếc quần short của mình.

>> Usain Bolt: Balotelli về Anh thi đấu nhờ lời khuyên của tôi
>> Vừa trở lại Anh, Balotelli lại vung tiền ?
>> Vừa đến Liverpool, Balotelli bị gạch khỏi tuyển Ý

Mario Balotelli gặp rắc rối với quần áo
Balotelli liên tục gặp vấn đề với quần áo - Ảnh: AFP 

Phải nói rằng một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng mọi thứ lại trở thành phức tạp khi trong buổi tập mới nhất của Liverpool ngày hôm qua, Balotelli tỏ ra rất khó khăn với chiếc quần short của mình trước giờ tập luyện.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo người Ý cũng khiến người ta tức cười khi không mặc nổi chiếc áo bib và phải nhờ sự giúp đỡ của đồng đội.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mario Balotelli gặp sự cố với quần áo. Khi còn khoác áo Man City, chân sút lắm tài nhiều tật này cũng phải cần tới sự trợ giúp thì mới có thể mặc xong chiếc áo tập.

Tuy nhiên, sức hút từ “Super Mario” rõ ràng là rất lớn. Theo sự tiết lộ của giám đốc điều hành Ian Ayre, Liverpool đã bán được một số lượng lớn áo đấu của Balotelli trong ngày tiền đạo người Italy chuyển tới Anfield từ AC Milan.

Nhưng ông Ian Ayre nhấn mạnh rằng, với Liverpool vụ chuyển nhượng chàng tiền đạo người Ý này không hướng đến mục đích kinh doanh mà chỉ đơn thuần là về chuyên môn của Balotelli.

Vào cuối tuần này Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với Aston Villa, đội đang hơn Liverpool 1 điểm trong bảng xếp hạng.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.