Mặt nạ ăn theo Tiger Woods

06/04/2010 14:25 GMT+7

Tiger Woods sắp trở lại với giải golf Master tại bang Georgia. Đây là lần đầu tiên Woods tái xuất kể từ sau khi các scandal ngoại tình vỡ lở hồi cuối năm ngoái.

Tiger Woods sắp trở lại với giải golf Master tại bang Georgia. Đây là lần đầu tiên Woods tái xuất kể từ sau khi các scandal ngoại tình vỡ lở hồi cuối năm ngoái.

Nhân sự kiện Woods trở lại, một hãng sản xuất đồ chơi tại Nhật đã tung ra thị trường sản phẩm giúp người đeo mặt nạ hóa thân thành tay golf số 1 thế giới. H.K (theo AFP) 

Vanessa đi lùng nhà

Vanessa Perroncel, bạn gái cũ của hậu vệ Bridge và là trung tâm trong vụ scandal Terry ngoại tình, đang ráo riết đi lùng cơ ngơi mới. Tờ The Sun cho biết Vanessa rất hậm hực khi Bridge chỉ chi cho cô 2 triệu bảng để đi tìm nhà mới. Theo Vanessa, Bridge cần phải đưa cho cô thêm 700.000 bảng nữa mới đủ mua nhà. Nhưng có lẽ Vanessa sẽ khó moi thêm được của Bridge. H.K (theo The Sun)

Balotelli ghi bàn cho người đẹp

Tiền đạo Mario Balotelli đã ghi bàn trong trận Inter thắng Bologna 3-0. Đó là bàn thắng quan trọng vì Balotelli mới được ra sân trở lại sau khi anh chấp nhận xin lỗi HLV Mourinho. Bàn thắng quan trọng đó Balotelli dành tặng cho ai? Tiền đạo này đã phát biểu rất rõ ràng sau trận: “Tôi tặng bàn thắng này cho gia đình và bạn gái tôi, Betty”. Betty chính là  Betty Kourakou, người mẫu mà Balotelli quen một năm trước. A.T (theo Tgcom)

Guerrero tấn công CĐV

Trong trận Hamburg hòa Hannover 0-0 rạng sáng qua, tiền đạo Paolo Guerrero đã có một cử chỉ không đẹp. Khi đi vào đường hầm trong khán đài, Guerrero đã bị CĐV la ó. Tức mình tiền đạo người Peru đã trổ tài “ném lựu đạn” khi quăng chai nước trúng đầu một CĐV. Tờ Bild cho biết CĐV bị ném trúng đã la rất to vì bị đau. Một án phạt nặng đang chờ tiền đạo của Hamburg. H.K (theo Bild)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.